Nội dung

Đó là câu hỏi em luôn dành cho riêng anh. Nhưng đến bây giờ em vẵn chưa có câu trả lời thực sự. Không còn yêu xin anh cứ nói ra, để cho em biết... anh không cần em nữa.

Ừ thì là anh yêu em. Nhưng anh này, ai rồi cũng sẽ khác, thời gian thay đổi lòng người thay đổi mà... Anh có còn suy nghĩ gì về những năm tháng ta còn ở bên nhau. Thật đẹp đúng không anh? Đó là một khoảng thời gian thật ấm áp, đẹp đẽ và hạnh phúc .

Ta đã từng hạnh phúc, vậy đấy!

Anh có sợ mất em không

Nhưng có lẽ những điều như vậy chưa đủ lớn đối với anh. Hay là em buông tay anh nhé! Em buông không có nghĩa là em hết yêu mà là em muốn nhường cho người con gái khác quyền được yêu thương anh.

Em dần cảm nhận được từng chút, từng chút một sự lạnh lùng thờ ơ của anh đối với sự quan tâm của em. Ừ thì là anh phát ngán với sự quan tâm đấy nhưng mà vì em muốn vậy. Em muốn hoàn thành tốt như nó là công việc của chính em vậy. Em muốn lắm, muốn cùng anh làm tất cả mọi thứ, muốn được cùng anh chu du mọi nơi, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Chỉ cần có anh thôi, như vậy là đủ.

Anh có sợ mất em không

Nếu một ngày nào đó,em cất bước ra đi.. thì anh có nhìn theo mà níu tay em lại không? Bảo em đừng đi... Để em cảm thấy trái tim anh không vô tâm như em nghĩ. Để em cảm giác anh luôn ở bên. Chỉ cần anh cho em biết: Anh thương em - anh cần em. Bảo em đừng đi thì em sẽ một lần nữa nhìn về phía anh. Anh chỉ cần đứng yên ở đó, chỉ cần nhìn về phía em thôi.

Bời vì em cần lắm, em muốn lắm, muốn lại được nằm gọn trong vòng tay anh, muốn được cằn nhằn anh mỗi khi anh lười, muốn được anh an ủi, vỗ về khi em buồn.

Như ngày hôm qua đã từng!

Chỉ cần anh dang rộng vòng tay,em sẽ về...

Anh nhé!:)

Mai Hân's -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm