Nội dung

Nhiều đàn ông bây giờ hay cưa nhiều người con gái cùng một lúc, rồi thì ai trúng thì trúng không trúng thì thôi, trúng càng nhiều họ lại càng có lựa chọn rằng nên tiến triển mối quan hệ với ai, ai tốt hơn ai không tốt.

Anh đến bên tôi, mọi thứ ngay từ đầu đã không có gì trọn vẹn ngay cả tình yêu cũng vậy, anh cũng chỉ chia cho tôi một phần và không biết ở đâu đó ngài kia anh đã chia cho bao nhiêu cô gái cái tình yêu không trọn vẹn đó.

Anh à! Anh còn nhớ những ngày đầu tiên mình quen nhau không? Những ngày còn ngại ngùng làm quen nhau, còn những mảnh giấy trao cho nhau số điện thoại, những cái tin nhắn đầu rồi dần dần từ từ chúng mình thuộc về nhau lúc nào không biết nữa.

Anh có mệt khi cưa nhiều người con gái một lúc không

Anh à! Anh nhớ những bộ phim tình cảm lãng mạn trên tivi hay chiếu không? Anh từng chê kêu anh còn có thể làm nhiều hơn thế nữa, anh dùng những lời lẽ trăng hoa, hoa mỹ để làm cho em vui lòng. Đàn bà yêu bằng tai mà anh, có lẽ chính vì anh biết điều đấy nên anh càng nói nhiều hơn làm cho em không nhận ra rằng anh cũng dùng những lời này cho nhiều người con gái khác.

Anh bảo rằng đàn ông yêu bằng mắt nên em phải luôn đẹp trong mắt anh, em cũng thay đổi mình điệu đà hơn, hay son phấn hơn, nhưng có lẽ em đẹp chưa đủ nên anh muốn đi tìm những bông hoa hồng khác để kiếm lấy thú vui của mình.

Nhưng anh biết không, hoa hồng đẹp đến mấy thì cũng có gai. Anh cầm hoa cẩn thận không lại bị đứt tay.

Anh có mệt khi cưa nhiều người con gái một lúc không

Có lẽ do em mù quáng, do em luôn cố chấp không dám chấp nhận sự thật này nên dù anh có lừa dối mỗi khi anh quay lại em lại gật đầu một cái và quên đi mọi sự dối trá trong anh. Nhưng anh à, một hai lần thì còn chấp nhận được nhưng tại sao anh lại càng được đà lấn tới, không chỉ một bông hoa hồng mà anh lại muốn chinh phục cả một rừng hoa hồng. Anh có thấy mệt mỏi khi phải chia sẻ hạnh phúc cho quá nhiều hoa không?

Đã yêu một người thì nên trung thành với người đấy thôi, đừng như con bướm đậu rồi lại bạy.

Trái tim hẹp rồi đủ hạnh phúc rồi thì đừng tham lam muốn nới rộng ra để cho nhiều hạnh phúc khác vào.

Mỗi người cũng chỉ có một trái tim, cớ sao lại muốn chia thành nhiều ngăn...

Huyền Mèo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Có những ngày thật dài...

Có những ngày dài cô cứ mân mê với những nỗi buồn không thể gọi thành tên. Cứ ngỡ cuộc sống sẽ đáp trả lại những gì cô xứng đáng được nhận,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm