Nội dung

Sau ba ngày đăng ảnh chụp từ ba mẫu điện thoại phổ thông đã có nhiều lượt bình chọn từ độc giả, trong đó Phone 2 dẫn đầu với 47%. Xếp ngay sau là Phone 3 với 43% và để bỏ xa nhiều nhất là Phone 1 với 10%.

Ảnh chụp từ điện thoại oppo được bình chọn nhiều hơn nokia
 

Bộ ba smartphone tham gia chương trình lần này đến từ Nokia, Oppo và Philips đều có mức giá dưới 4 triệu đồng. Các model Phone 1, Phone 2, Phone 3 lần lượt tương ứng là Nokia X2, Oppo Neo 3 R831K và Philips s388. Các thiết bị đều có cấu hình tương đương nhau trong đó camera cùng độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động. 

Trong phần dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Minh Nguyen đã đoán chính xác và nhanh nhất.

Ảnh chụp từ điện thoại oppo được bình chọn nhiều hơn nokia

Nokia X2, Oppo Neo 3, Philips s338.

nokia x2 sử dụng màn hình công nghệ ClearBlack kích thước 4,3 inch độ phân giải 400 x 800 pixel. Máy trang bị chip xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Bên cạnh việc hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, máy cũng có đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth. X2 chạy Nokia X Platform 2.0 xây dựng trên nền tảng Android 4.3.

philips s388 sở hữu màn hình kích thước 4,5 inch độ phân giải qHD. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB đi kèm bộ nhớ trong 4 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32 GB. Model này cũng đi kèm với 2 khe cắm SIM, hỗ trợ 3G, Wi-Fi, Bluetooth... và chạy trên nền Android 4.2 Jelly Bean.

Oppo Neo 3 R831K sử dụng màn hình IPS kích thước 4,5 inch độ phân giải qHD. Model này sở hữu chip xử lý lõi kép MediaTek MT6572 tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm chạy hệ điều hành Color OS phát triển trên nền tảng Android 4.3.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm