Nội dung

Đầu tiên là bộ đôi lenovo a269i và A369i dành cho giới học sinh, sinh viên. Cả hai được đánh giá cao bởi thiết kế xinh xắn và nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép cho khả năng hoạt động mượt mà và hiệu quả.

Những smartphone bình dân của lenovo

Kết nối thông suốt với bạn bè, người thân bằng A269i.

A269i dùng màn hình 3,5 inch, chạy trên nền Android, có camera mặt sau, khả năng kết nối thông suốt. Máy tích hợp hai SIM chạy trên mạng 2G và 3G, hỗ trợ tính năng Wi-Fi hotspot, Wi-Fi 802.11 b/g/n và cả kết nối Bluetooth tiện lợi, giúp người dùng luôn kết nối với bạn bè thông qua Facebook hoặc các phần mềm chat thông dụng. Hiện sản phẩm này được bán với giá khoảng 1,3 triệu đồng.

Những smartphone bình dân của lenovo

Mẫu điện thoại A369i.

Trong khi đó, A369i dù có cấu hình mạnh hơn khá nhiều so với A269i nhưng mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút, vào khoảng 1,5 triệu đồng. Đây là lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình rộng đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí lẫn học tập. Máy chạy trên nền tảng Android, dùng vi xử lý lõi kép 1,3 GHz, hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot, Bluertooth 3.0 và có cả A-GPS. Kèm theo là tính năng 2 SIM 2 sóng, chạy trên cả hai mạng 2G và 3G.

Cũng với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng, Lenovo A316i sở hữu nhiều tính năng hiệu quả dành cho người dùng phổ thông. Máy dùng màn hình 4 inch kích thước vừa phải nhưng được tích hợp chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz, 2 SIM 2 sóng tiện lợi, chạy trên nền Android và có đầy đủ các chức năng làm việc và giải trí hữu ích. A316i được cài đặt sẵn nhiều phần mềm tiện ích hữu hiệu của Lenovo như SHARE it, SECURE it và SYNCit mang lại những trải nghiệm tối ưu cho người dùng. 

Những smartphone bình dân của lenovo

Lenovo A316i dùng chip 1,3 GHz cùng nhiều phần mềm tiện ích. Còn A516 trang bị màn hình 4,5 inch giúp giới trẻ thoải mái lướt Facebook.  

Lenovo A516 sử dụng màn hình cỡ lớn 4,5 inch, cho phép người dùng đọc sách, xem video, lướt web một cách thoải mái và trọn vẹn với khung ảnh rộng và bao quát hơn. Máy dùng vi xử lý lõi kép 1,3 GHz, camera 5 "chấm" có thể quay phim HD 720p, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB, chạy trên nền Android, tính năng 2 SIM 2 sóng cùng pin dung lượng 2.000 mAh. Lenovo A516 đang được bán với giá khoảng 2,4 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm