Nội dung

Ai cũng bảo các cô gái thường đón nhận mối tình đầu một cách chân thành và ngây thơ nhất. Em cũng vậy!. Nhưng em sai rồi. Sai từ khi mới bắt đầu đã không tìm hiểu kĩ con người anh...

Nhưng em đều bỏ qua. Vì em tin rằng nếu em yêu anh thật nhiều, lo cho anh thật chu đáo, bỏ qua những thói hư tật xấu của anh, ở bên cạnh chia sẻ cùng anh những điều mà ngay cả gia đình anh cũng không thể tâm sự thì anh sẽ thật lòng với em.

Vậy mà thứ em nhận được từ anh là những cơn mưa nước mắt vì mỗi lần cãi nhau dù ai đúng ai sai em đầu là người nhường nhịn, năn nỉ, là khi anh đưa điện thoại cho bạn bè để mặc họ trêu ghẹo em, là khi em bảo em mém bị xe đụng thì anh lại nói: " Mặc kệ mày! "... Và để rồi khi anh quá mệt mỏi với cuộc sống anh lại bảo em đi đi mặc dù lúc đó em đang phải thi học kì. Còn anh vui vẻ đi du lịch với chỗ làm không một chút bận tâm về em.

Bạn em nói anh đang vui vẻ thế kia thì cớ gì em phải khóc lóc thê thảm như vậy. Nhưng em không quan tâm

Anh chi yêu ban thân anh thôi

Em buồn em đau em khóc vì em yêu thật lòng anh ạ. Dám yêu dám nhận hậu quả. Nhưng chỉ cần em vượt qua được thì đối với em anh không còn là gì cả!

Tình yêu đầu của em bắt đầu và kết thúc đều trong nước mắt vì em yêu quá mù quáng.

Em yêu mọi thứ thuộc về anh, nhưng anh cứ hay bắt em phải thế này thế nọ.

Mà bản chất con người làm sao thay đổi được anh nhỉ? Có bao giờ em bắt anh phải như vậy không? Nếu có chỉ là em muốn anh quan tâm em nhiều hơn một chút thôi. Cuối cùng em mới nhận ra chỉ có em yêu anh một cách ngu ngốc. Còn anh, anh chỉ yêu anh thôi. Vì anh biết rõ bản tính không thể sửa được, anh quá mệt mỏi vì em nên phải buông tay....

Anh chi yêu ban thân anh thôi

Mối tình đầu của em. Kết thúc rồi! Một kết thúc không đẹp! Nhưng để lại cho em thật nhiều bài học...

Trước khi nhận lời yêu 1 ai đó nên tìm hiểu kĩ bản chất người ta ra sao rồi hãy quyết định...

Cái gì của mình là của mình nếu có ngày nó mất đi bạn đừng cố níu giữ vì nếu có quay lại thì chắc chắn sẽ không hạnh phúc đâu.

Nếu phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu. Hiếm có ai sáng suốt mà chọn tình bạn. Vậy cứ chọn tình yêu đi. Nếu có một ngày tình yêu phản bội bạn. Hãy quay về than thở với những người bạn đó. Vì những người bạn tốt thật sự sẽ không vì chuyện đó mà bỏ bạn đâu.

Anh chi yêu ban thân anh thôi

Trên đời này ngoài gia đình hiếm ra có ai thật lòng với bạn. Nếu có hãy trân trọng người ta. Đừng xua đuổi họ, Vì biết đâu một ngày nào đó khi bạn gặp khó khăn người bạn muốn tâm sự chia sẻ nhất lại chính là họ.

Khi bị người yêu từ bỏ. Đừng vì thấy người ta hạnh phúc, vui vẻ mà mình cũng phải gắng gượng thể hiện lại. Cứ sống thật với cảm xúc của mình. Cứ buồn, cứ khóc, cứ tâm sự với bạn bè càng nhiều càng tốt... Rồi đến một ngày bạn cũng phải nhận ra rằng bạn bè cũng có cuộc sống riêng của họ không ai rảnh nghe bạn than vãn cả ngày, rằng buồn nào cũng sẽ qua, nhất định sẽ phải qua.

Và mối tình đầu chưa chắc là mối tình bạn dành tình cảm nhiều nhất. Đó chỉ dạy bạn cách yêu những người sau một cách khôn ngoan hơn mà thôi. Một người thật sự yêu bạn sẽ yêu hết mọi thứ thuộc về bạn kể cả tính cách lẫn ngoại hình chẳng cần bạn phải thay đổi gì cả. Chỉ cần bạn là chính bạn mà thôi!

Hãy sống thật hạnh phúc anh nhé. Đừng giậy phút nào nhớ đến em. Vì một khi mọi chuyện đã qua, Đối với em anh cũng bình thường như bao người xa lạ khác.....

Pu PU -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm