Nội dung
Ảnh chi tiết máy tính bảng giá 4 triệu đồng của lg

lg g pad 7.0. Ảnh: Tuấn Hưng.

G Pad 7.0 nằm trong bộ ba sản phẩm dòng G Pad của LG mới với đầy đủ kích thước màn hình là 7, 8 và 10,1 inch. Máy gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm trên tay chắc chắn dù bằng vỏ nhựa. Mặt lưng máy sử dụng vân sần giúp đỡ bám dính mồ hôi nhưng hơi dễ dính bẩn với những màu sáng như màu trắng của phiên bản được thử nghiệm. 

Điểm gây ấn tượng nhất của sản phẩm là màn hình. Có độ phân giải không quá nổi bật so với các model cùng tầm giá nhưng khả năng hiển thị của máy rất tốt với màu sắc rực rỡ, độ tương phản tốt, góc nhìn rộng. Rất khó để quan sát răng cưa trên các icon ứng dụng hay hình ảnh. 

Máy tính bảng mới của LG không có khe cắm thẻ SIM nên không hỗ trợ kết nối 3G cũng như khả năng nhắn tin và gọi điện như một số sản phẩm cùng tầm giá khác như Asus FonePad 7 hay Acer Iconia Tab 7 A1. Bù lại, máy có cấu hình tốt hơn, hoạt động mượt mà và màn hình đẹp. 

G Pad 7.0 sở hữu màn hình IPS 7 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý lõi tứ Qualcomm MSM8226 Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Máy có camera chính 3 megapixel, camera trước 1,3 megapixel, quay video chuẩn HD, đáp ứng nhu cầu cơ bản cho giải trí, đa phương tiện. G Pad 7.0 hỗ trợ thẻ nhớ microSD bên cạnh bộ nhớ trong 8 GB; pin dung lượng 4.000 mAh.

Sản phẩm có kích thước 189,3 x 113,8 x 10,1 mm , cân nặng 293 gram.

Các mẫu máy tính bảng mới được LG nhấn mạnh vào tính năng QPair 2.0 cho phép kết nối G Pad với các thiết bị Android khác bằng giao thức Bluetooth. QPair 2.0 hỗ trợ gửi, nhận tin nhắn và cuộc gọi trực tiếp từ điện thoại thông qua máy tính bảng. Các lập trình viên sẽ được tung bộ lập trình tương ứng. LG G Pad 7.0 được bán ra với 5 màu bao gồm đen, trắng, vàng cam và xanh.

Ảnh thực tế LG G Pad 7.0 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm