Nội dung

lenovo giữ lại kiểu dáng của Yoga Tablet 10, vốn được người dùng và giới công nghệ đánh giá cao, trên dòng máy mới. Vẫn tích hợp 3 chế độ giữ, nghiêng và đứng, phù hợp với nhiều tình huống sử dụng khác nhau, đế xoay hình trụ tròn bên cạnh máy cho phép cầm nắm dễ dàng. Chiếc tablet của Lenovo có lớp vỏ màu bạc cùng phần màn hình đen tuyền, bóng loáng, thích hợp với người dùng trẻ tuổi, ưa chuộng sự mới lạ.

Lenovo ra mắt yoga tablet phiên bản 10 hd

Yoga Tablet 10 HD+ có kiểu dáng thiết kế cách tân.

Lenovo cũng cải tiến và làm mới phần chân đế xoay giúp cho chế độ đứng (Stand Mode) được chắc chắn và ổn định hơn với góc nghiêng từ 30 đến 80 độ. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức phim hay xem ảnh một cách tiện lợi mà không cần phải trang bị bao da.

Màn hình là một trong những thành phần được nâng cấp đáng kể nhất với độ phân giải Full HD 1.920 x 1.200 pixel (so với HD 1.280 x 800 pixel của thế hệ trước) giúp hình ảnh trở nên trong mịn, sắc nét. Kèm theo còn có tính năng Smart Display giúp tự động điều chỉnh nội dung hiển thị trên màn hình phù hợp ánh sáng môi trường xung quanh, khiến hình ảnh luôn dịu nhẹ với đôi mắt của người sử dụng tại tất cả các chế độ sử dụng của máy. Góc nhìn của phiên bản mới cũng tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước trong cả 3 tư thế giữ, nghiêng và đứng.

Máy đã được nâng cấp lên vi xử lý lõi tứ Qualcomm 1,6 GHZ, bộ nhớ RAM 2 GB. Đây được xem như yếu tố cốt lõi giúp việc trải nghiệm và sử dụng yoga tablet 10 hd + trở nên thú vị và hấp dẫn gấp nhiều lần so với thế hệ đầu tiên.

Lenovo ra mắt yoga tablet phiên bản 10 hd

Yoga Tablet 10 HD+ nâng trải nghiệm người dùng tablet lên cấp độ mới.

Vi xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, dung lượng bộ nhớ RAM nhiều hơn giúp cho phiên bản mới hoạt động hiệu quả và nhanh chóng. Mọi tác vụ từ cơ bản như duyệt web, lướt Facebook, check mail tới nâng cao như "chiến" game 3D, chỉnh sửa ảnh, xem clip Full HD đều diễn ra mượt mà, trơn tru, giảm thiểu tình trạng bị giật, lag.

Một nâng cấp nhỏ khác nhưng cũng kém phần quan trọng được Lenovo đưa vào trong hệ thống camera của Yoga Tablet 10 HD+ là đưa độ phân giải từ 5 megapixel lên 8 "chấm" giúp việc ghi lại hình ảnh hay video rõ nét và chân thực hơn. Camera phụ phía sau vẫn được giữ nguyên ở độ phân giải 1,6 megapixel hỗ trợ chat video trong Skype hay chụp ảnh "tự sướng". 

Yoga Tablet 10 HD+ chạy trên nền hệ điều hành Android 4.3 với giao diện được Lenovo thiết kế riêng. Toàn bộ biểu tượng ứng dụng sẽ được đưa ra ngoài màn hình chính tương tự như trên iOS giúp thao tác mở ứng dụng nhanh chóng, trực quan và dễ dàng hơn. Hãng cũng trang bị ứng dụng Smart Side Bar giúp người dùng truy cập nhanh hơn vào các ứng dụng sử dụng gần đây hay mở nhanh những cuốn ebook đang theo dõi dở dang, thư viện ảnh hoặc thư viện video một cách thuận tiện. Smart Side Bar sẽ tự động được kích hoạt khi vuốt nhẹ từ bên trái hay phải màn hình trong cả 3 chế độ giữ, nghiêng và đứng.

Lenovo ra mắt yoga tablet phiên bản 10 hd

Yoga Tablet 10 HD+ được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng hữu ích.

Bộ ứng dụng DOit của Lenovo giúp việc chia sẻ, đồng bộ và bảo vệ dữ liệu trên Yoga Tablet 10 HD+ đơn giản gấp nhiều lần. Ví dụ như với ứng dụng SHAREit, người dùng có thể ngay lập tức chia sẻ với tối đa 5 thiết bị khác các file hình ảnh, video, nhạc, tài liệu, danh bạ và thậm chí cả các phần mềm cài trong máy mà không cần kết nối Internet.

Hay ứng dụng SECUREit có khả năng bảo vệ dữ liệu chuyên nghiệp, giúp tối ưu hóa và đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong máy. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, tính năng này sẽ bảo vệ máy trước virus, thư rác và phần mềm độc hại. Ngay cả khi thiết bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, tính năng chống trộm có thể được kích hoạt để khóa máy lại từ xa.

Còn SYNCit là ứng dụng hỗ trợ sao lưu cá nhân với khả năng sao lưu danh bạ, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi lên đám mây, người dùng có thể dễ dàng tải lại nội dung đã sao lưu. Ứng dụng SNAPit Camera cũng mang tới nhiều lựa chọn chụp ảnh linh hoạt như chụp ảnh toàn cảnh Panorama hoặc chụp liên tiếp Burst mode, cho những góc ảnh rộng, hỗ trợ chụp thiếu sáng và nhiều chế độ thú vị khác.

Lenovo đã tích hợp vào bên trong máy thỏi pin công suất tới 9.000 mAh sử dụng loại pin Lion tiêu chuẩn cho laptop mà vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ cần thiết. Thời lượng sử dụng của Yoga Tablet 10 HD+ lên gần 15 tiếng trong điều kiện thử nghiệm máy lướt web liên tục, bật Wi-Fi với màn hình hiển thị độ sáng 65%.  

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm