Nội dung
Anh chỉ biết nhận mà không biết cho đi...

Anh tham lam muốn người khác tin tưởng anh, nhưng thực tế anh chẳng cho họ một chút cảm giác an toàn. Em làm mọi thứ vì anh. Em yêu anh. Em luôn dành thời gian cho anh mọi lúc. Chỉ cần anh có thời gian thì dù bận em cũng dẹp mọi công việc sang một bên. Mọi vấn đề em đều suy nghĩ cho anh. Em luôn là người theo dõi anh. Em như một cái bóng luôn theo sát anh. Em biết anh làm gì, anh đi với ai nhưng em lại không thể nói ra. Em sợ, sợ mình sẽ mất anh.

Có ai hiểu được cái cảm giác yêu xa nó như thế nào? Đau lòng, buồn tủi, muốn được quan tâm,muốn được chạm vào người mình yêu,muốn ôm,muốn hôn. Một cuộc tình vừa yêu xa vừa yêu một người vô tâm . Em luôn tự hỏi bản thân mình đã làm gì sai hay vì em chưa làm tròn bổn phận của một người yêu.

Em làm mọi thứ vì anh. Em yêu anh. Em luôn dành thời gian cho anh mọi lúc. Chỉ cần anh có thời gian thì dù bận em cũng dẹp mọi công việc sang một bên. Mọi vấn đề em đều suy nghĩ cho anh. Em luôn là người theo dõi anh. Em như một cái bóng luôn theo sát anh. Em biết anh làm gì, anh đi với ai nhưng em lại không thể nói ra. Em sợ, sợ mình sẽ mất anh.

Anh chỉ biết nhận mà không biết cho đi

Anh luôn nói anh có nhiều người bạn, không thể vì em mà bỏ qua được. Vậy em không có bạn ư? Em có thể bỏ qua tất cả chỉ để có thể bên anh. Anh không thể dù chỉ một lần. Cho dù anh làm tổn thương em ngàn lần em vẫn cố tìm cho mình một lí do để tha thứ. Anh tham lam muốn người khác tin tưởng anh, nhưng thực tế anh chẳng cho họ một chút cảm giác an toàn.

Anh chỉ biết nhận lại không biết cho đi. Anh đừng hỏi tại sao em lại kiếm cớ, gây chuyện hay lúc nào cũng nghi ngờ. Vì em đang rất sợ, cảm giác mất anh ngày càng gần. Hãy tự hỏi bản thân anh đã làm được gì? Đâu ai ngốc nghếch, mù quáng mãi chỉ để nghe những lời giải thích, lầm lỗi rồi lại xin lỗi. Anh cho rằng những việc đó là bình thường.

Anh chỉ biết nhận mà không biết cho đi

Đúng là bình thường thật nhưng với em,người coi anh như tất cả của mình thì không. Đừng đem niềm tin làm cái cớ để thử thách chúng ta trong khi bản thân chẳng thể chứng minh được gì. Em đã làm gì sai? Em sai vì đã quá tin anh và quá yêu anh. Trách ai, hận ai khi bản thân chẳng thể buông bỏ. Trách bản thân đã thương anh quá thật lòng. Em hận anh. Em yêu anh bao nhiêu em hận anh bấy nhiêu nhưng em lại hận bản thân mình gấp ngàn lần hơn thế vì không thể xa anh dù tổn thương trong em chồng chất.

Thảo Lê -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm