Nội dung

Ngày trước trong mắt mọi người, em là đứa con gái "chuẩn men". Vậy mà khi yêu anh em thấy mình lúc nào cũng thật nhỏ bé, lúc nào cũng muốn anh ôm trọn vào lòng.

Em là một đứa con gái rất kiên định, em sẽ chả dễ dàng thay đổi ý kiến của bản thân cho dù người khác có năn nỉ như thế nào. Đến khi yêu anh rồi thì chỉ cần anh ngọt ngào với em vài câu thôi là em đã bắt đầu mềm lòng rồi.

Anh

Mỗi tối chỉ cần đặt mình xuống giường thôi là em đã có thể chìm vào giấc ngủ rồi. Yêu anh rồi thì đêm nào cũng phải nghe anh hát hay đơn giản là nói "Em ngủ ngoan" thì lúc đó em mới yên tâm ngủ ngon được.

Điện thoại ngày trước với em chỉ là công cụ để nghe và gọi. Rồi khi yêu anh thì điện thoại em mới có thêm một vài ứng dụng chỉ để trò chuyện với anh. Cứ một tí lại kiểm tra điện thoại để xem tin nhắn của anh.

Anh hay có thói quen xoa đầu em. Có lần em hỏi "Tại sao lại thích xoa đầu em?", "Bởi vì thương em". Lúc đó em thấy mình xao xuyến lắm, cảm giác như mình có cả thế giới bên cạnh rồi vậy.

Anh

Có lần vì sự quan tâm quá mức của anh làm em phát điên "Đừng có quá nuông chiều em như vậy, em sẽ hư đó, từ khi quen anh em chả thể nào lớn nổi", anh ôm em vào lòng rồi thì thầm "Em đừng lớn". Lúc đó em đã mủi lòng, bao nhiêu tức giận tan biến hết.

Chuyện của anh và em, có nói như thế nào cũng không hết được. Ngày anh thông báo anh sẽ đi xa, em đã biết mình phải lớn thôi, chả ai bên cạnh để nuông chiều em nữa rồi. Hai năm quen nhau mà ba năm rồi em vẫn chưa thể quên được anh. Là do em cố chấp không chịu quên anh hay em không thể nào quên anh?

Kim Tuyền -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôi là ai...?

Tôi là ai? Nhiều khi tôi tự hỏi tôi như thế đấy! Tôi cũng sống như bao người nhưng tại sao tôi lại không có lấy một ước mơ? Tôi đi mà không...

Xem thêm  

Chồng cũ của mẹ

Trước bố Dũng, mẹ Dũng đã có một “tập”. Chồng cũ của mẹ sống rất tự do, có một nghề cầm tay rất chắc - làm thủ công mỹ nghệ. Nên cuộc đời của...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm