Nội dung
Theo kiến trúc sư William Morris, lời khuyên tốt nhất là hãy quyết định những gì bạn sẽ măc trên người sao cho thật đẹp và hữu dụng. Do đó, android wear là một nền tảng mang đến cho bạn một chuỗi những đồng hồ và ứng dụng hợp thời trang và cực kì hữu ích.

Android wear trở nên thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết

Trong vòng chỉ vài tháng, chúng tôi đã thêm vào rất nhiều cách để bạn thể hiện phong cách của mình - từ những mặt đồng hồ tùy ý cho đến những dây đeo đủ màu sắc. Ngày nay chúng tôi tạo ra android Wear hữu dụng hơn với khả năng có những thứ bạn cần ngay từ cổ tay của bạn.

Màn hình luôn mở và ứng dụng luôn sẵn sàng

Android wear trở nên thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết

Khi bạn mua một chiếc đồng hồ, tất nhiên bạn sẽ muốn nó luôn báo giờ chính xác. Do vậy hầu hết Android Wear đều có một màn hình luôn luôn mở để bạn có thể xem giờ mà không cần chạm vào. Giờ đây chúng tôi sẽ mở rộng tính năng này sang những ứng dụng, cho phép chúng có thể luôn mở cho đến khi bạn hết cần chúng, thay vì sẽ tự tắt màn hình khi bạn hạ tay xuống. Kể cả trong trường hợp màn hình có quá nhiều màu sắc, bạn có thể chuyển nó sang trắng đen để dễ đọc và tiết kiệm pin hơn.

Hỗ trợ Wifi

Với hỗ trợ GPS và nghe nhạc ngoại tuyến, bạn có thể tạm thời rời chiếc thoại để tự do tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ. Hiện tại Android đã hỗ trợ những đồng hồ có bộ thu Wifi tích hợp. Miễn là có mạng Wifi và điện thoại của bạn có kết nối internet, thì dù điện thoại của bạn ở đâu bạn vẫn có thể xem thông báo, gửi tin nhắn và dùng những ứng dụng yêu thích trên đồng hồ. Và nếu bạn để quên điện thoại ở đâu đó, bạn có thể dùng đồng hồ để tìm ra thiết bị dễ dàng.

Đơn giản hơn, nhanh hơn và vui hơn

Giờ đây việc sử dụng các phần mềm cũng đơn giản như xem giờ vậy. Chúng tôi đã cải tiến rất nhiều trên Android Wear để bạn có thể truy cập vào thông tin của mình và thể hiện bản thân dễ dàng hơn.
  • Đang bận cả hai tay? Bạn có thể chỉ cần lắc nhẹ để cuộn qua các trang.
Android wear trở nên thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết
  • Ứng dụng và danh bạn có thể truy cập chỉ với một lần nhấn từ mặt đồng hồ. Chỉ cần chạm vào màn hình và bạn có thể bắt đầu chạy ứng dụng hay gửi tin nhắn ngay tức thời.
Android wear trở nên thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết
  • Không rãnh để nói chuyện? Bạn có thể vẽ hàng trăm biểu tượng vui nhộn ngay từ màn hình. Chúng sẽ tự nhận diện và gửi qua tin nhắn.
Android wear trở nên thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết

Những nâng cấp này sẽ xuất hiện trên 7 thiết bị chạy Android Wear trong vài tuần tới bắt đầu với bản nâng cấp cho LG Watch. Sẽ có nhiều ứng dụng hữu ích và nhiều mặt đồng hồ tuyệt đẹp phù hợp với sở thích và thói quen của bạn.

Nguồn: googleblog.blogspot.co.uk

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm