Nội dung
Rụng tóc là “ám ảnh” kinh hoàng không chỉ với phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Tuy nhiên, nỗi lo rụng tóc hoàn toàn có thể kiểm soát được. Ăn vặt nhiều hơn giúp ngăn rụng tóc

Điều này nghe thật khó tin nhưng sự thật là như thế. Khi bạn nhịn ăn quá lâu, cơ thể phải đốt nhiều năng lượng hơn. Và khi mất năng lượng, các tế bào tóc cũng không thể tái tạo tốt như bình thường.

 Ăn vặt nhiều hơn có thể ngăn rụng tóc

Sở thích ăn vặt thông minh có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc. (Ảnh minh họa)

Ăn vặt không hề xấu nếu bạn biết vận dụng một cách thông minh. Tránh ăn các loại bánh kẹo, nên ăn các quả mọng nước như dâu tây, việt quất, các loại quả, hạt giàu chất dinh dưỡng.

Cung cấp nhiều vitamin hơn cho cơ thể để ngăn rụng tóc

Có nhiều lý do giải thích tại sao tóc bạn bị rụng, và một trong những lý do đó là sự thiếu hụt vitamin trong cơ thể.

Bạn cần vitamin để các chức năng hoạt động đúng đắn. Khi không đủ vitamin, một số chức năng có thể hoạt động sai, “đi lệch quỹ đạo”, bao gồm cả rụng tóc.

Để tránh điều đó, nên ăn những loại hoa quả giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Chúng giúp bạn giải quyết các vấn đề về tóc, khiến tóc chắc khỏe hơn.

Mặt nạ mật ong, lô hội giúp ngăn rụng tóc

Bạn chỉ cần chuẩn bị 3-4 lá lô hội( nha đam) tươi đem bỏ vỏ và lấy ruột xay nhuyễn cùng với 4-5 thìa mật ong. Sau khi thu được hỗn hợp này bạn hãy bôi nhẹ nhàng lên mái tóc rồi masage nhẹ nhàng toàn da dầu. Để khoảng 20p sau bạn gội sạch bằng nước. Mặt nạ này có thể dùng hàng ngày sẽ giúp cho mái tóc chắc khỏe và mềm mượt , loại bỏ được chất nhờn và sạch gàu.

Ngủ nhiều hơn giúp giảm rụng tóc

Trung bình mỗi giấc ngủ ban đêm của bạn kéo dài bao lâu? Nếu câu trả lời ít hơn 5 tiếng thì thiếu ngủ là nguyên nhân bạn bị rụng nhiều tóc vào lúc này.

Tất nhiên, có nhiều lý do ảnh hưởng khiến bạn bị mất ngủ, bạn cảm thấy khó ngủ và không thể nhắm mắt. Nhưng dù là lý do gì, việc bạn nên cố gắng ngủ nhiều hơn thật sự rất quan trọng. Bởi, trong khoảng thời gian ngủ, cơ thể bạn tự chữa lành vết thương. Hay nói một cách khác, ngay khi bạn ngủ, tóc cũng đang tự khỏe mạnh lên.

Tin Update
  • 14/12/16 08:23 Mẹo trang điểm khiến nước da tối màu trở nên lộng lẫy
  • 13/12/16 18:16 Gợi ý 2 cách chọn son cho da ngăm tỏa sáng
  • 13/12/16 15:39 Thẩm mỹ mà xinh như hot girl thế này, chị em nào chẳng thích!
  • 13/12/16 09:51 5 tuyệt chiêu để da "tránh xa" mụn của DJ nổi tiếng Quỳnh Nhi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục