Nội dung
Ấn tượng htc hero

Hero có thiết kế cong bên dưới. Ảnh: Infosyncworld.

HTC Hero vừa xuất hiện mang theo nhiều thay đổi mới dành cho dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Không chỉ kế thừa hai phiên bản đi trước là Dream và Magic, model mới còn khiến đối thủ cùng nền tảng từ Samsung là i7500 Galaxy phải e dè bởi vũ khí là giao diện Sense.

Ấn tượng đầu tiên với Hero chính là thiết kế góc nghiêng uốn công về phía trước ở bộ phận bàn phím. Kiểu dáng lạ, nhưng cho phép người dùng cầm máy chắc chắn, thực hiện các thao tác, Hero có bộ khung cứng cáp, mượt mà với lớp vỏ nhựa bên ngoài.

Lần đầu tiên, di động Android được cung cấp một nền giao diện mượt mà, đẹp mặt và tiện sử dụng. HTC Sense dễ dàng cho phép người dùng chạm ngón tay, vuốt nhẹ và đi đến các ứng dụng. Bộ mặt của Hero lấy cảm hứng từ TouchFLO, phần mềm giao diện chạy trên nền tảng Windows Mobile.

Ấn tượng htc hero

Máy sở hữu giao diện Sense đẹp và chuyên nghiệp. Ảnh: Infosyncworld.

HTC Hero khá dễ dàng để nhập liệu thông qua bàn phím ảo, hiển thị cả chế độ ngang, dọc. Mỗi khi chạm vào, máy khe rung lên, báo hiệu động tác đã được thực hiện. Không chỉ bàn phím QWERTY, giống như di động chạy Windows Mobile, máy có thể tùy chọn các kiểu nhập liệu khác nhau như T9.

Lần đầu tiên, nền tảng Android được hỗ trợ flash của Adobe. Theo đó, máy cho phép xem video trên YouTube hay các nội dung flash dễ dàng hơn.

Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về HTC Hero.

Giang Thy tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm