Nội dung
Hãng phần mềm Adobe cùng với các hãng máy tính xách tay HP, Dell cũng sẽ góp mặt tại sự kiện này.

AMD cho biết, hãng này sẽ cùng các ông lớn trong ngành công nghiệp máy tính tham dự Triển lãm NAB Show 2015, nhằm ra mắt dòng sản phẩm card đồ họa chuyên nghiệp AMD FirePro W-series mới nhất với khả năng xử lý phim định dạng 4K.

Ngoài ra, AMD cũng sẽ công bố plugins Fire-Render do Render Legion s.r.o phát triển, nhằm mang lại hiệu suất làm việc cao hơn cho dòng card đồ họa nói trên.

Amd bật mí về card đồ họa sắp được triển lãm tại mỹ
Triển lãm NAB Show được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Las Vegas, thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. AMD góp mặt với card đồ họa AMD FirePro W-series.​

Karl Freund, Giám đốc mảng đồ họa chuyên nghiệp của AMD cho biết trước thềm sự kiện: “AMD rất tự hào khi được hợp tác với các nhà cung ứng phần cứng và phần mềm để mang lại trải nghiệm hình ảnh độ phân giải 4K đến cho người tiêu dùng. Giải pháp đồ họa của AMD cung cấp nhiều tiện ích cho người sử dụng, khả năng trình chiếu hình ảnh 4K trên nhiều màn hình cùng một lúc, đồng thời hỗ trợ tiêu chuẩn ISV giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần”.

"Gói dịch vụ "đám mây" Adobe Creative Cloud với những ứng dụng nổi bật như Adobe Premiere Pro CC và Adobe After Effects CC cũng có sự tương thích rất tốt (từ di động lên máy tính) với dòng card đồ họa nói trên”, Freund chia sẻ thêm.

Tại triển lãm NAB Show 2015, gian hàng của AMD sẽ trưng bày các sản phẩm và công nghệ Khoa học mới nhất từ Adobe, Autodesk, Blackmagic Design, Dell, HP và The Foundry.

Cụ thể, AMD và Adobe đã hợp tác mang chuẩn OpenCL lên phần mềm biên tập video Adobe Premiere Pro CC. Ngoài ra, Adobe cũng sẽ giới thiệu tính năng Morph Cut mới, giúp người dùng cắt, dán các vật thể trong video dễ dàng hơn.

Còn The Foundry sẽ giới thiệu 2 sản phẩm mới nhất của mình là phần mềm tạo hình MODO 3D và phần mềm vẽ MARI 3D trên máy Apple Mac Pro chạy card màn hình AMD FirePro D700.

Riêng Autodesk sẽ trình chiếu những tính năng của plugins Fire-Render dành cho phần mềm 3DS Max và Autodesk Maya, bằng một hệ thống máy trạm sử dụng card đồ họa AMD FirePro W9100. Plugin FireRender do hãng Render Legion s.r.o. và AMD đồng phát triển, sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm vào mùa xuân tới.

Hãng máy tính Dell sẽ giới thiệu dòng máy trạm Dell Precision Workstation dành cho gia đình, được cho là thích hợp với công việc thiết kế tại nhà. HP sẽ giới thiệu dòng sản phẩm HP Z Workstations tiết kiệm năng lượng, được cho là thích hợp với công việc xử lý hiệu ứng phim ảnh hoặc video.

HƯỚNG DẪN CHỌN BỘ NGUỒN CHO MÁY TÍNH HIỆU QUẢ
DỊCH VỤ SỬA CHỮA MUA BÁN MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI TP.HCM: 0979 612 457(Khoa Computer)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

[Clip] Tổng hợp các Concept iOS 9

Có thể nói các nhà thiết kế còn đón đầu cả Apple khi cho ra mắt các concept iOS 9 dù chính hãng vẫn chưa có thông tin gì chính thức cả. Sau đây là tổng hợp các đoạn phim về concept iOS 9 được tổng...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm