Nội dung

Này nhé, những ai có honey thì những ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ đều cố gắng dành trọn thời gian cho người ấy. Còn F.A chúng tớ thì sao? Chúng tớ chẳng phải dậy từ sớm để ê a váy áo, phấn son, điệu đà với người ấy nhé. Chúng tớ tha hồ thoải mái trong chăn ấm nệm êm, bù đắp lại cả tuần học hành vất vả. Chúng tớ có thể la cà hết nhà đứa bạn này đến đứa bạn khác, tám đủ mọi chuyện trên trời dưới đất với chúng nó, mà chẳng cần chú ý gì đến hình tượng của mình, vui quá xá ấy chứ.

Này nhé, F.A chúng tớ có thể ngủ dậy muộn, chẳng cần chải đầu, chỉ cần vuốt vuốt vài cái. Chúng tớ có thể ăn uống hồng hộc, ngồi xiên ngồi vẹo, thậm chí là quát tháo ầm ĩ mà chẳng cần phải "yểu điệu thục nữ". Vì lũ bạn thân đã quá hiểu chúng tớ rồi. Cứ thoải mái như vậy, chẳng phải rất vui vẻ sao?

Này nhé, F.A chúng tớ có thể lùng sục hết web này đến web kia để ngắm giai đẹp. Thậm chí, lưu ảnh người đẹp ý trong điện thoại mà chẳng phải lo lắng ai kia sẽ ghen tuông. Chúng tớ, có thể mơ mộng về một cuộc tình đẹp như mơ với những anh chàng đẹp như EXO hàn quốc, mà chẳng phải đối mặt với thử thách ngang trái của tình yêu.

Ai bảo fa là không vui

Này nhé, F.A chúng tớ đêm đêm cũng chẳng nhận được tin nhắn yêu thương hay ôm điện thoại chờ hồi âm của ai đó. Nhưng chúng tớ luôn nhận được những tin nhắn, những cú điện thoại "trời ơi nhất" giữa đêm khuya của lũ bạn thân. Chúng tớ vẫn vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn khi đánh sập Wall nhà đứa bạn nào đó.

Này nhé, F.A chúng tớ, những lúc buồn, đau khổ cũng không có bờ vai của người ấy để tựa vảo. Nhưng chúng tớ có cả đám bạn ẩm ĩ ở bên cạnh. Chúng nó phá phách, hò hét, thậm chí trêu chọc, rồi ngoác miệng ra cười mà chẳng một lời an ủi. Chính điều đó lại là liều thuốc công hiệu hơn cả bờ vai vững chãi kia.

Này nhé, là F.A chúng tớ biết yêu bản thân mình nhiều hơn. Trái tim chúng tớ có 4 ngăn: gia đình, bạn bè, đam mê và cuối cùng chính là bản thân chúng tớ. Trước khi yêu một người, chúng tớ sẽ tự yêu bản thân mình trước đã.

Cuộc đời bạn có thể yêu nhiều hơn 1 lần, nhưng bạn chỉ đi cuộc đời này duy nhất 1 lần. Chỉ khi bạn học được cách yêu bản thân mình, thì bạn mới học được cách yêu thương một người khác.

Di Tâm -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm