Nội dung
adobe lần đầu chính thức nói về những phụ kiện và ứng dụng của hãng dành riêng cho iPad. Phụ kiện đó chính là bút cảm ứng Ink được làm bằng nhôm và Slide dùng để vẽ những khối hình học trên iPad.

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Ngoài ra, Adobe còn giới thiệu Lightroom dành cho iPhone, một bộ ứng dụng Mix, Sketch và Line dành cho iPad. Tất cả đều đồng bộ với Creative Cloud của Adobe trên máy tính.

Ink and Slide

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Ink là một bút stylus có thiết kế thân bút có ba mặt và hoàn toàn bằng nhôm. Sử dụng công nghệ cảm ứng lực và được kết nối với Creative Cloud để nhanh chóng truy cập vào chức năng vẽ, quét ảnh, các chủ đề màu sắc của Adobe Kuller và những tài nguyên khác. Dựa trên công nghệ Adoni Pixelpoint, thiết bị nhẹ và cân bằng khi tác nghiệp.

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Slide, theo giải thích của Adobe, "mang lại một đổi mới hiện đại cho những công cụ truyền thống được sử dụng từ trước khi đồ họa máy tính và máy để bàn ra đời." Nó thích hợp cho việc vẽ phác chính xác những đường thẳng, những vòng tròn hoàn hảo và những hình dạng đối xứng khác trên iPad. Cả hai phụ kiện đều đã có bản Demo. Hiện tại đang được bán tại Mỹ trên trang Adobe.com, với giá $199.99.

Adobe Sketch và Line dành cho iPad

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Được thiết kế để làm việc với hai phụ kiện Ink và Slide ở trên, ứng dụng Sketch và Line rất thú vị cho việc sáng tạo, theo Adobe. Ứng dụng là một phần mềm vẽ tự do và có thể liên kết với các mạng xã hội để bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình.

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Sketch, một phần mềm miễn phí cung cấp những công cụ vẽ như bút chì, bút mực, bảng pha màu và cục tẩy. Cũng như Line, ứng dụng có những thước đo, bản mẫu với nhiều hình dạng và những công cụ khác dành cho việc sáng tạo. Adobe Line hiện đang được Free trên App Store. Tại đây.

Cả hai ứng dụng đều đòi hỏi iOS 7.0 trở lên.

photoshop Mix dành cho iPad

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Một ứng dụng khác đến từ Adobe, đó là Photoshop Mix. Căn bản đây là ứng dụng rút gọn của Photoshop trên máy tính. Nó cung cấp những công cụ đơn giản để tạo nhanh những lớp mặt nạ và kết hợp với Photoshop trên máy tính.


Giới thiệu Photoshop Mix.​

Ứng dụng bao gồm những công nghệ như Content Aware Fill (xóa chủ thể khỏi ảnh) và Chống rung camera và hỗ trợ tập tin PSD truyền thống của Photoshop. Hiện tại Photoshop Mix đang miễn phí trên appstore tại đây.

Lightroom cho iPhone

Adobe tiết lộ phụ kiện và ứng dụng lightroom cho iphoneipad

Sau khi ra mắt Lightroom miễn phí trên ipad vào tháng 4 trước, Adobe đã mang công cụ nổi tiếng nhất của mình lên iPhone. Giống như bản dành cho iPad, Lightroom cho iphone sẽ tự động đồng bộ với Lightroom 5 trên máy tính và cho phép hiệu chỉnh mọi thứ từ những bức ảnh chụp trên điện thoại đến những tập tin RAW từ máy DSLR.

Chức năng chia sẻ với các mạng xã hội cũng được hỗ trợ và bạn có thể nhập những bức ảnh từ Camera vào Lightroom để chỉnh sửa.

Creative Cloud


Cuối cùng, Adobe đã nâng cấp toàn diện các ứng dụng có trong bộ Creative Cloud (14 ứng dụng). Những nâng cấp chủ yếu sẽ nằm vào các công cụ như Hiệu ứng làm mờ chuyển động, Mặt nạ Focus, nâng độ chính xác màu và cải tiến chức năng lấp đầy chủ thể cho Content-Aware, tối ưu Mercury Graphic Engine với tốc độ lấy mẫu, liên kết đối tượng thông minh, Smart Guides, truy cập trực tiếp để lựa chọn các font chữ trong Typekit.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Sao bạn không dùng tai nghe Bluetooth?

Công nghệ Bluetooth ra đời đã góp phần thay đổi khá nhiều thói quen dùng điện thoại của người dùng. Từ cách truyền tải dữ liệu đến cách nghe điện thoại. Tuy nhiên với nhiều người, Bluetooth vẫn...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm