Nội dung

Giống như toshiba libretto , Acer cũng vừa trình làng một chiếc laptop có hai màn hình, trong đó một đóng vai trò như màn hình để điều khiển với khả năng cảm ứng thay cho các phím điều khiển cứng truyền thống.

Acer trình làng laptop hai màn hình

acer iconia với hai màn hình cảm ứng.

Cả hai màn hình của Acer Iconia đều có kích thước 14 inch với khả năng hiển thị hình ảnh chuẩn HD 720p (độ phân giải 1.366 x 768 pixel) và có thể hoạt động độc lập với nhau. Bộ đôi màn hình này hỗ trợ cảm ứng đa điểm, nghĩa là người dùng có thể sử dụng cả 10 đầu ngón tay để điều khiển Iconia.

"Intel tự hào rằng sự hợp tác chặt chẽ với Acer đã giúp hãng này cung cấp máy tính xách tay cảm ứng hai màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 đầu ngón tay đầu tiên trên thế giới", ông Mooly Eden, phó Chủ tịch PC Client Group, tập đoàn Intel cho biết.

Acer trình làng laptop hai màn hình

Bàn phím ảo và touchpad "như thật". Ảnh: Engadget.

Acer Iconia trang bị phần cứng bao gồm các tùy chọn vi xử lý Intel Core i5 (i5-480M/i5-560M/i5-580M tốc độ tương ứng là 2,66/2,66/2,66 GHz với công nghệ Turbo Boost đạt 2,93/3,20/3,33 GHz), bộ nhớ RAM 4GB, chip đồ họa Intel HD Graphics và hệ điều hành Windows 7 Preminum được cài đặt sẵn.

Ổ cứng của máy cũng có dung lượng từ 320 đến 750GB tùy chọn cùng các kết nối đa dạng bao gồm Wi-Fi, 3G và một cổng USB 3.0. Ngoài ra, model này cũng không thể thiếu kết nối HDMI cho nhu cầu giải trí với màn hình lớn.

Chưa có giá chính thức được nêu ra nhưng theo Pocket-lint giá tại Anh sẽ là khoảng 1.499 bảng Anh (2.399 USD) và xuất hiện vào ngày 15/1 tới.

Vũ Trần

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm