Nội dung

Ngoài thiết kế mang đậm chất doanh nhân và các ưu điểm vốn có, hai dòng ProBook mới của HP (4420s/XP917PA và 4420s/XP918PA) còn giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc nhờ được trang bị cấu hình mạnh.

Công nghệ nổi bật trong hp probook 4420s phiên bản mới

Dưới đây là những công nghệ nổi bật trong dòng laptop mới này.

3D DriverGuard giúp bảo vệ ổ đĩa của laptop trước những va chạm, sốc và rơi bằng cách cảnh báo phần mềm hệ thống trước mọi chuyển động đột ngột và tạm thời "khoá" ổ đĩa cứng để bảo vệ dữ liệu.

HP QuickWeb cho phép truy cập web chỉ trong vài giây kể cả khi máy đã tắt. Tính năng này còn giúp chat Skype, check webmail nhanh hoặc xem ảnh, nghe nhạc online.

HP QuickLook 3 giúp đọc và biên tập e-mail, lịch làm việc và danh bạ mà không phải khởi động máy. Tính năng này giúp doanh nhân tiết kiệm thời gian đang đi trên xe hơi hay các phương tiện di chuyển (kết hợp với các thiết bị ngoại vi phụ trợ như USB 3G) có thể tra lịch họp, biên tập và soạn thảo, gửi email bình thường.

Ngoài ra, HP DayStarter hiển thị lịch làm việc của chủ nhân trong khi máy đang khởi động, giúp dễ dàng sắp xếp hoạt động trong ngày.

Đối với nhu cầu giải trí, người sử dụng sẽ hài lòng với tốc độ truyền dữ liệu nhanh thông qua cổng eSATA . Cụ thể, với một bộ phim HD, nếu copy bằng cổng USB thường thì tổng thời gian là hơn 8 phút. Tuy nhiên, cùng bộ phim đó, tổng thời gian chỉ là hơn 3 phút khi copy qua cổng eSATA. Phần mềm kèm theo ArcSoft TotalMedia cho phép chỉnh sửa các video, tập tin âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng của video một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ nổi bật trong hp probook 4420s phiên bản mới

Laptop hp probook thế hệ mới còn được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật hữu ích, chuyên biệt cho nhóm người dùng cao cấp, như HP Face Recognition giúp đăng nhập bằng khuôn mặt. HP ProtectTools tạo ra một môi trường an toàn cho các thiết bị di động. Gói phần mềm HP ProtectTools với tính năng HP File Sanitizer ngăn việc khôi phục lại những dữ liệu nhạy cảm đã được xoá trên đĩa trong trường hợp máy tính rơi vào tay kẻ xấu hay đối thủ cạnh tranh.

Người dùng cũng có thể mã hóa và bảo vệ dữ liệu trên toàn ổ cứng với ứng dụng HP Disk Sanitizer. Trong trường hợp quên mật khẩu, HP SpareKey sẽ giúp "reset" mật khẩu nếu trả lời chính xác 3 câu hỏi cá nhân. Đây là phần mềm miễn phí được cài đặt trên các dòng máy tính xách tay của HP có khả năng hỗ trợ nhận dạng và bảo mật dữ liệu.

Công nghệ nổi bật trong hp probook 4420s phiên bản mới

Các sản phẩm HP ProBook cũng thân thiện với môi trường với công nghệ HP Power Assistant cho phép theo dõi ngay và quản lý lượng điện đang tiêu thụ, bảo vệ máy tính và kéo dài tuổi thọ cho pin, giúp tiết kiệm một lượng lớn năng lượng và chi phí. Pin HP có tuổi thọ lên đến 3 năm - nhiều gấp đôi so với phần lớn các dòng pin li-on dùng trong máy tính xách tay hiện nay. Công nghệ sạc siêu tốc HP Fast Charge có khả năng sạc đầy 90% năng lượng cho pin của máy chỉ sau 90 phút, thuận tiện để bạn làm việc và di chuyển.

Các model HP ProBook 4420s – 917PA và 918PA được bày bán trên hệ thống các đại lý, siêu thị máy tính trên toàn quốc. Giá bán lẻ công bố cho các model HP ProBook 4420s với bộ vi xử lý Intel Core loại i3-380M là 13.600.000 đồng và i5-460M là 14.600.000 đồng.

Kể từ 24/11, tất cả các model HP ProBook 4420s mới do CMC phân phối đều được đính kèm chuột quang HP sẵn trong thùng máy.

(Nguồn: HP) 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm