Nội dung

predator 17 kết hợp 2 màu đỏ và đen tạo nên sự sang trọng, mạnh mẽ. Vỏ máy thiết kế từ sợi thủy tinh với độ đàn hồi cao, đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và góc cạnh. 

Acer ra mắt phiên bản máy tính chơi game mới

predator ProZone phong cách với hệ thống 4 vùng màu nền LED của Predator 17.

Máy sở hữu màn hình sắc nét 4K có độ phân giải lên đến 3.840 x 2.160 pixel, giúp các trò chơi xuất hiện với màu sắc rực rỡ và sống động. Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, bàn phím của Predator 17 được thiết kế với độ rộng vừa phải, độ nảy tốt, hành trình phím dài và nổi bật với 4 phân vùng màu đèn LED mà acer gọi là Predator ProZone.

Về cấu hình, "quái thú" này trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-6700HQ, RAM 32GB, card màn hình rời Nvidia GTX 980M và ổ cứng (HDD 512GB và SSD 1TB).

Predator 17 còn được trang bị đến 2 ổ cứng gồm SDD 256GB và HDD 1TB giúp game thủ thỏa sức lưu giữ hàng loạt game bom tấn cùng với dữ liệu cá nhân khi cần thiết. Nếu ổ cứng HDD 1TB mở rộng hơn nữa không gian lưu trữ thì ổ cứng SSD 256GB giúp máy khởi động và truyền tải dữ liệu nhanh.

Acer ra mắt phiên bản máy tính chơi game mới

Bốn phím chơi game "quyền lực" nổi bật với viền đỏ đậm độc đáo.

Chơi game hàng giờ liền nhưng không bị nóng máy là điều game thủ nào cũng quan tâm khi lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành lý tưởng. Khả năng thoát nhiệt tốt giúp Predator 17 giải quyết được vấn đề này.

Máy tích hợp một quạt tản nhiệt rời có thể thay thế ổ quang bất cứ lúc nào. Phụ kiện này được gia công bởi nhà sản xuất uy tín Cooler Master giúp người dùng yên tâm chơi game mọi lúc, mọi nơi mà không sợ nóng máy. Đặc biệt, chế độ Turbo Mode ép xung quạt tản nhiệt lên 18%.

Kèm theo còn có tính năng Predator DustDefender với công nghệ làm sạch độc đáo qua hệ thống cánh quạt kép đảm bảo cho máy luôn duy trì hiệu năng cao. Bụi bẩn nhanh chóng được loại bỏ nhờ khả năng hoạt động luân phiên của các luồng khí. Do vậy, dù chơi game hàng giờ liền hoặc sau một thời gian dài sử dụng, máy vẫn luôn sạch bụi và chạy mát.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này tạo sự thu hút với công nghệ âm thanh hiện đại (SoundPound 4.2), tạo cho game thủ sự hứng thú với khả năng âm thanh sống động của Predator 17.

Acer ra mắt phiên bản máy tính chơi game mới

Predator 17 được trang bị cấu hình "khủng" cùng nhiều tính năng hỗ trợ tốt việc chơi game. Tham khảo cấu hình máy tại đây. Đăng ký tham gia buổi offline tại đây từ nay đến hết ngày 11/3.

Predator 17 chạy trên nền Windows 10 Home - sự kết hợp hoàn hảo giữa Windows 8 cảm ứng và Windows 7 truyền thống, tương thích tốt với mọi thiết bị di động và hỗ trợ đa nhiệm mượt mà.

Nhân dịp laptop chơi game Predator mở bán tại thị trường Việt Nam, Acer tổ chức buổi offline "Predator: Stay cool under fire" diễn ra vào ngày 12/3 tại tầng 2 Liberty Central Saigon City Point (59-61 Pasteur, quận 1, TP HCM).

Người tham dự sự kiện sẽ trải nghiệm và khám phá sản phẩm Predator cùng nhóm game thủ hàng đầu hiện nay SaiGon Jokers, cùng cơ hội chơi game với nhiều phần quà như tai nghe Gaming Predator, chuột Gaming Predator, lót chuột Predator và ba lô Predator.

Bạn có thể tìm mua cỗ máy chơi game đỉnh cao này với mức giá 79,99 triệu đồng độc quyền tại Lazada.vn số lượng có hạn từ ngày 18/3. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của Lazada, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm quà tặng giá trị khi mua hàng, chi tiết tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm