Nội dung

Xu hướng di động hóa cùng môi trường làm việc năng động, linh hoạt khiến những chiếc pc cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích trở nên lỗi thời. Thói quen cũng như thị hiếu người dùng thay đổi, hướng đến các sản phẩm tinh tế, gọn nhẹ, phù hợp với phòng hiện đại và cả không gian cá nhân thông thường.

Máy tính để bàn thời trang ideacentre 300s

Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng của ideacentre 300S

Theo sát xu hướng mới, dòng Ideacentre nói chung và ideacentre 300s nói riêng của lenovo được phát triển để mang đến cho người dùng trải nghiệm hiệu quả, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ, thân thiện với môi trường.

Với trọng lượng chỉ từ 4,1kg, thiết kế nhỏ gọn, khoa học và sáng tạo của Ideacentre 300S giúp nó có thể hòa nhập với bất cứ không gian làm việc nào, kể cả những văn phòng cỡ nhỏ hoặc góc học tập trong gia đình. Khả năng hoạt động tĩnh lặng, êm ái và mát mẻ của hệ thống này giúp người dùng tập trung hơn để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Máy tính để bàn thời trang ideacentre 300s

Các cổng kết nối, phím chức năng phía mặt trước tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, sự tiện lợi trong thao tác cũng luôn được hỗ trợ tốt. Toàn bộ các chức năng điều khiển chính như nút nguồn, USB, khe đọc thẻ, giắc âm thanh, mic, ổ DVD của Ideacentre 300S đều được bố trí ngay ở mặt trước ở vị trí thuận tiện giúp tăng đáng kể hiệu quả sử dụng. Thiết kế cải tiến của Ideacentre 300S giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các thành phần bên trong để nâng cấp khi cần.

Một cỗ máy PC nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Chính vì vậy, Ideacentre 300S trang bị vi xử lý Intel tới Core i5 thế hệ mới nhất, nhiều lựa chọn nâng cấp, kết nối Wi-Fi a/c tốc độ cao, cùng hàng loạt kết nối không thể thiếu trong công việc và giải trí như HDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0…

Máy tính để bàn thời trang ideacentre 300s

Máy phù hợp với mọi không gian văn phòng hay gia đình hiện đại.

Ideacentre 300S có thể dễ dàng trở thành trung tâm giải trí, kết nối chính trong gia đình hoặc văn phòng. Đó là cỗ máy nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ trong việc cấp phát các nội dung giải trí như nhạc và video tới mọi thiết bị trong hệ thống. Nhờ máy hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi, người dùng hoàn toàn có thể giảm bớt các dây nối không cần thiết như dây mạng LAN hoặc bàn phím, chuột có dây, giúp tăng tính thẩm mỹ và sự linh hoạt, hiệu quả trong vận hành.

Trải nghiệm người dùng tốt nhất là cũng ưu tiên mà Ideacentre 300S hướng tới. Dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Windows 10 đã được người dùng và doanh nghiệp đánh giá cao. Sự tiện lợi và hiệu quả xử lý công việc của hệ điều hành PC mới nhất này sẽ là điểm cộng đáng kể khi được tích hợp sẵn trên Ideacentre 300S.

Ideacentre 300S có giá khởi điểm từ 6,5 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm