Nội dung

Không chỉ để học tập, laptop còn là phương tiện để các bạn trẻ kết nội mạng xã hội, xem phim nghe nhạc và giải trí. Bên cạnh chi phí hợp lý thì một chiếc laptop với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung, năng động cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà các bạn sinh viên luôn xem xét khi đưa ra quyết định. Nắm bắt được nhu cầu đó, Acer đã cho ra mắt chiếc laptop Aspire V3 - 371 để hỗ trợ nhu cầu học tập của các bạn sinh viên.

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về Acer aspire v3-371 là cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng với chất liệu nhôm cao cấp, phần mặt sau được thiết kế với các chi tiết lõm hình lục giác, chống bám dấu vân tay hiệu quả. Kích thước máy nhỏ gọn, mỏng 19,5 mm và trọng lượng 1,5kg, thuận tiện cho các bạn sinh viên khi thường xuyên di chuyển.

Acer aspire v3-371 phù hợp với sinh viên

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người thường xuyên di chuyển.

Bộ vi xử lý

Acer Aspire V3-371 đáp ứng yêu cầu công việc và học tập hằng ngày nhờ sở hữu bộ vi xử lý Intel 4th Haswell Core i5-4210U, RAM 4GB, có thể nâng cấp lên đến 16GB. Máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng, nhiều cửa sổ khác nhau mượt mà. Ổ cứng 500GB giúp người dùng thoải mái trong việc cài đặt hệ điều hành, các ứng dụng cũng như là lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Bàn phím và Touch Pad

Bàn phím chiclet được bố chí vừa vặn, độ nảy tốt, phím nhẹ nên thao tác gõ phím sẽ nhanh và dễ dàng. Touchpad hỗ trợ đa điểm nên có thể thay thế cho chuột máy tính trong việc sử dụng thường ngày.

Acer aspire v3-371 phù hợp với sinh viên

Bàn phím chiclet và touchpad đa điểm hỗ trợ tốt cho người dùng

Màn hình

Model trang bị màn hình 13,3 inch nhỏ gọn, độ phân giải 1366 x 768 pixel đạt chuẩn HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD cũng đảm bảo cho hình ảnh hiển thị chất lượng, màu sắc hài hòa và sắc nét. Ngoài ra, Aspire V3-371 còn trang bị bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4400.

Acer aspire v3-371 phù hợp với sinh viên

Kích cỡ màn hình 13,3 inch.

Âm thanh

Máy trang bị hệ thống loa 2.0, công nghệ High Definition Audio đem đến chất lượng âm thanh trung thực. Điều này giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ phim hay những bản nhạc với âm thanh sống động.

Khả năng kết nối

Sản phẩm có cổng kết nối USB 3.0, giúp truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như Internet mạng LAN, cổng trình chiếu HDMI, Bluetooth, Wi-Fi, khe đọc thẻ nhớ SD. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ thu sóng kép Wifi MiMo giúp thu sóng mạnh hơn các máy thông thường.

Pin

Máy được trang bị pin Li-ion 4 cell 3.220mAh cho thời gian sử dụng lên đến 7,5 giờ.

Hải Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm