Nội dung

Có lẽ đến mỹ nhân Megan Fox cũng còn khó tin nổi lại có một người giống mình đến thế tồn tại trên đời. Claudia Alende, 22 tuổi, người từng giành được ngôi vị Á khôi của cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 2014 và Megan Fox giống nhau như 2 giọt nước. Mỹ nhân người Brazil được các fan tặng cho biệt danh Megan Fox Brazil. 

Á khôi siêu vòng 3 nóng bỏng giống hệt megan fox

Claudia Alende và Megan Fox

Claudia Alende có đôi môi mọng, mắt hình quả hạnh sâu vừa phải màu xanh biếc và sống mũi thanh tú chẳng khác gì nữ minh tinh xinh đẹp. Nhờ vẻ ngoài nóng bỏng, người đẹp xứ samba có 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram, chỉ thấp hơn một chút so với Megan Fox với 1,8 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội này. Có lẽ chân dài Brazil sẽ sớm đuổi kịp nguyên mẫu về độ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi 19 tuần qua, Megan Fox bỏ bê Instagram trong khi ngày nào Claudia cũng đăng tải một đống ảnh "tự sướng" của mình lên trang chia sẻ ảnh. 

Nhiều người thậm chí còn đánh giá cao vẻ đẹp của Claudia hơn Megan. "Cô em trông còn xinh hơn Megan Fox đấy" - Một người đàn ông bình luận trên Instagram. 

Á khôi siêu vòng 3 nóng bỏng giống hệt megan fox

Claudia có gương mặt rất giống Megan

Và nếu như Megan Fox thường đăng ảnh vui đùa cùng con trên mạng xã hội thì Claudia Alende, hiện đang độc thân lại rất thích khoe thân hình gợi cảm. Claudia rất tự tin với vẻ ngoài phồn thực trong khi Megan Fox đôi khi lại không mấy tự tin với ngoại hình đầy sức thu hút giới tính. 

Trong một bài phỏng vấn, Megan Fox từng tiết lộ cô cảm thấy vất vả khi chụp thời trang cao cấp vì những đường cong phô trương của mình. Chẳng hạn một số người trông rất thanh lịch kể cả khi chụp ảnh nội y nhưng với Megan thì không. 

Á khôi siêu vòng 3 nóng bỏng giống hệt megan fox

Bạn sẽ khó có thể tin nổi đây là 2 người?

Claudia Alende kiếm tiền nhờ mạng xã hội. Cô quảng cáo các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người hâm mộ ví dụ như trà thanh lọc cơ thể. Người đẹp này từng phẫu thuật thẩm mỹ , cô cho rằng bất cứ ai cũng từng "dao kéo" nên điều này là hoàn toàn bình thường. Cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 vẫn chấp nhận các thí sinh từng thẩm mỹ vì thế Claudia lên ngôi Á khôi 1 dù đã chỉnh sửa cơ thể. 

Claudia thừa nhận cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 với hy vọng nó sẽ là bàn đạp giúp cô trở thành người dẫn chương trình hoặc diễn viên. Năm ngoái cô từng gây sốc khi lên tiếng chửi rủa Hoa hậu Siêu vòng 3 Indianara Carvalho vì cô này khỏa thân và sơn hình Đức mẹ Đồng trinh lên người. Claudia cũng cho rằng Indianara Carvalho không xứng đáng với danh hiệu, không đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Brazil vì có thân hình lực lưỡng và cơ bắp. 

Á khôi siêu vòng 3 nóng bỏng giống hệt megan fox

Vẻ đẹp hấp dẫn của Claudia Alende

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm