Nội dung

1. Theo tạp chí Discovery, có nhiều nguyên nhân xấu dẫn tới việc kích thước ngực tăng trưởng, chẳng hạn như lạm dụng thuốc tránh thai, thói quen ăn uống kém lành mạnh giàu chất béo, sử dụng thuốc tăng estrogen vô độ… Theo ước tính chỉ trong vòng 15 năm, kích cỡ ngực của phụ nữ Mỹ tăng từ 34B lên 36C.

11 bí mật thú vị ít người biết về bộ ngực

Kích cỡ ngực trung bình tăng do tham nạp chất béo, dùng thuốc tránh thai, thuốc tăng estrogen

2. Có hai cách để nâng đỡ, hỗ trợ ngực. Đây cũng là nguyên lý của việc thiết kế áo ngực. Một là cách bọc bên ngoài bằng loại áo vừa khít với bầu ngực. Đây là cách thiết kế áo lót kiểu cổ. Một là sử dụng áo có đúc theo khuôn và có độ nén nhất định vào ngực, là cách thiết kế áo lót kiểu mới.

3. Trọng lượng của bầu ngực cúp cỡ D khá nặng. Nó khoảng 7 – 10 kg. Chính vì vậy những người có cúp ngực cỡ D thường xuyên bị đau lưng, đau cột sống vì sức nặng của đôi “gò bồng đảo”.

4. Quan điểm về vẻ đẹp của bộ ngực thay đổi rất nhiều theo năm tháng. Trong xã hội cổ đại, vòng 1 nhỏ nhắn được xem là lý tưởng. Các thiếu nữ có vòng 1 cỡ A nhỏ nhắn xuất hiện rất nhiều trong các bức điêu khắc của Ai Cập cổ đại. Người Hy Lạp và La Mã cũng ưa chuộng vòng 1 vừa phải. Vào năm 90, sự lên ngôi của biểu tượng Kate Moss và trước đó là Twiggy cũng khiến các cô gái yêu quý vòng 1 nhỏ xinh xắn hơn là vòng 1 ngoại cỡ. Trong những thập kỷ gần đây, với sự bùng nổ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, vòng 1 đồ sộ mới được xem là hấp dẫn.

11 bí mật thú vị ít người biết về bộ ngực

Công nghệ thẩm mỹ lên ngôi khiến con người chuộng vòng 1 lớn

5. Không ai thực sự biết tại sao chúng ta lại có bộ ngực. Sự phát triển của khoa học nghiên cứu về sinh học, giải phẫu con người cũng không giải thích được điều này.

6. Con người là loài động vật duy nhất thể hiện sức quyến rũ tình dục thông qua bộ ngực. Theo Larry Young, một nhà thần kinh học hàng đầu cho biết sức hấp dẫn giới tính này liên kết với hình ảnh người mẹ cho con bú trong tiềm thức của nhiều người.

7. Phụ nữ thích tập thể dục phải cảm ơn hai người phụ nữ đặc biệt đã sáng tạo ra áo lót thể thao. Chiếc áo nịt thể thao với phần dây sau chập 1 được tạo nên bởi 2 phụ nữ và nó được đặt tên là Jogbra. Khi tập thể thao, nếu mặc áo ngực sai, “núi đôi” sẽ dễ bị đau đớn, chảy xệ.

8. Áo nịt từng là nỗi kinh hoàng của ngực. Những chiếc corset thời xưa cũ được làm theo cách bó chặt để định hình phom dáng cơ thể. Chúng gây ra chứng đau ngực, hại xương sườn, hại cột sống.

11 bí mật thú vị ít người biết về bộ ngực

Áo nịt gây đau lưng, đau vai

9. Trong thế chiến phụ nữ được giải phóng bộ ngực. Vào thời điểm đó, phụ nữ phải trở thành hậu phương và lao động. Những chiếc corset không còn hợp lý, gây cản trở công việc vì thế chúng đi vào dĩ vãng.

10. Vùng da ngực dễ bị khô nứt nẻ hơn bất cứ vùng da nào khác trên cơ thể. Lý do là bởi nó rất mỏng. Bạn nên cần dưỡng ẩm khu vực này bằng loại kem dịu nhẹ tương đương với kem thoa mặt.

11. Ngủ úp mặt làm thay đổi hình dáng “núi đôi”. Theo các bác sĩ, nếu bạn muốn nằm sấp mà vẫn bảo toàn vẻ đẹp vòng 1, hãy kê gối mềm dưới ngực.

Theo một nghiên cứu, đàn ông thường (lén) quan sát ngực phụ nữ hơn các bộ phận khác. Ngay cả phụ nữ cũng có thói quen nhìn chằm chằm vào ngực với tần suất hơn hẳn các bộ phận khác của cơ thể. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm