Nội dung
Á hậu siêu quốc gia diễn áo dài tại thụy sĩ

Daniela Nguyễn Thu Mây diễn áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết, anh rất vui khi Daniela Nguyễn Thu Mây trở thành người mẫu cho các thiết kế của mình. "Tôi đã chú ý tới Thu Mây khi cô ấy về Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Thu Mây có vẻ sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, duyên dáng của người con gái Á đông. Cô ấy mặc áo dài hay dạ hội đều rất đẹp" - Hoàng Hải nhận xét.

Tâm điểm của đêm Gala là buổi trình diễn áo dài và dạ hội với 20 mẫu do nhà thiết kế Hoàng Hải mang từ Việt Nam sang. Chất liệu áo dài truyền thống được làm từ gấm và lụa, trong khi áo dạ hội có nhiều cách tân táo bạo. Các người đẹp tham gia chương trình ngoài Daniela Nguyễn Thu Mây còn có Thu Hằng - Giải vàng Siêu mẫu 2002, Quách An An và các Hoa hậu, Á hậu người Việt tại châu Âu.

Á hậu siêu quốc gia diễn áo dài tại thụy sĩ

Thu Mây đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Quá quen với sàn catwalk và nhiều lần đảm nhận công việc MC nhưng Thu Hằng cho biết, cô khá hồi hộp với chuyến đi này. "Tôi vui vì có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với nhiều người đẹp gốc Việt tại châu Âu, hơn nữa là được góp sức mình vào hoạt động có ý nghĩa cho chính trẻ em trên quê hương mình" - bạn gái siêu mẫu Vĩnh Thụy cho biết.

Sau màn trình diễn thời trang, Ban tổ chức và khách mời có buổi giao lưu quyên tiền từ thiện cho Hội tuổi xanh. Được bà Vũ Bạch Nga, luật sư gốc Việt đang sống tại Geneva, thành lập từ năm 2003, Hội tuổi xanh tài trợ phẫu thuật cho các em nhỏ bị những bệnh tim bẩm sinh, nhất là những trường hợp bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam. Đến nay, tổ chức đã giúp được cho hơn 70 trường hợp tại Huế và các vùng lân cận. 

Daniela Nguyễn Thu Mây cao 1,68 m, số đo ba vòng 83-61-89. Cô là Hoa hậu người Việt ở châu Âu năm 2010, trở về nước tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt cùng năm và đoạt giải thưởng phụ Gương mặt khả ái. Hồi tháng 8, cô đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - một trong 6 đấu trường nhan sắc có uy tín nhất thế giới - và giành ngôi Á hậu 3. Đây là thành tích cao nhất của một đại diện Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế chính thức.

* Ảnh: Thu Hằng trong những thiết kế dạ hội của Hoàng Hải

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục