Nội dung

Á hậu moscow 17 tuổi bị nghi sang dubai bán trinh

Hình ảnh Anna Feschenko rạng rỡ lúc đăng quang hồi tháng 6

Sau khi giành ngôi á hậu cuộc thi Hoa hậu Moscow (Nga) vào hồi tháng 6, Anna Feschenko, 17 tuổi, đã du lịch tới Ả Rập rồi bỗng bặt vô âm tín mấy ngày gần đây.

Ban đầu Anna cho biết chuyến đi là một trong những giải thưởng của cuộc thi. Tuy nhiên bạn bè của nàng á hậu đã phủ nhận thông tin này. Họ cho hay đấy thực chất chỉ là chuyến "bay đường dài" theo đường dây sang Ả Rập bán trinh tiết cho các đại lý môi giới mại dâm tại nước này. 

Á hậu moscow 17 tuổi bị nghi sang dubai bán trinh

Anna là người mẫu, năm nay mới 17 tuổi 

Theo lời kể từ bạn đồng hành trong chuyến đi của Anna là Ekaterina K, 19 tuổi, cô cảm thấy dấu hiệu bất thường trong hành trình của Á hậu Moscow: "Anna rủ tôi cùng đi du lịch và nói rằng đây là phần thưởng của cuộc thi Hoa hậu Moscow. Trong 2 ngày đó, giữa chúng tôi đã xảy ra bất hòa bởi tôi phát hiện ra mục đích thực sự của cô ta. Tôi nói với Anna rằng mình sẽ không ở lại và muốn trở về nhà. Anna cố đấm tôi. Cô ta đuổi tôi cút về và để cô ấy ở lại một mình". 

Có nguồn thông tin cho hay, Á hậu Moscow muốn bán trinh tiết để trang trải tiền học phí đại học ở Moscow. Tại Ả Rập có những đại lý môi giới người bán trinh tiết lấy giá rất cao. Ekaterina nghĩ Anna đã bị hấp dẫn trước món tiền khổng lồ khoảng hơn 300 triệu đồng. 

Á hậu moscow 17 tuổi bị nghi sang dubai bán trinh

Theo thông tin từ bạn đồng hành, Anna muốn bán trinh lấy tiền trả phí học đại học

Cha mẹ của Ekaterina K (bạn đồng hành của Á hậu Moscow) đã phải bay tới Dubai để đưa con gái về. Họ cũng cảnh báo mẹ của Anna Feschenko nên báo cảnh sát Nga để được hỗ trợ tìm con. 

Ekaterina cho biết Á hậu Feschenko đã rời khỏi khách sạn mà họ từng cùng ở chung để chuyển tới căn hộ ở Dubai, sống với 2 cô gái Đông Âu đều là gái bán hoa. 

Olga Feschenko, mẹ của Anna vô cùng lo lắng vì bà không thể liên lạc được với con gái trong vài ngày qua. Anna đã không về nhà đúng thời gian đã hẹn trước.

Trang Life.ru đưa tin, hiện cảnh sát Moscow đang kiểm tra mạng xã hội và các website có khả năng cung cấp dịch vụ bán trinh tiết.

Anna Feschenko là người mẫu và á hậu cuộc thi Hoa hậu thành phố Moscow 2016. Trong cuộc thi, cô tự tin giới thiệu mình là người mê âm nhạc cổ điển, đánh đàn violin, đam mê đi du lịch khắp thế giới, thích làm hoạt động từ thiện. 

Á hậu moscow 17 tuổi bị nghi sang dubai bán trinh

Anna là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Moscow

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm