Nội dung

Vốn trung thành với phong cách kín đáo và thanh lịch, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong sự kiện tối 9/6 với bộ bra-top kết hợp váy bút chì khoe số đo 3 vòng nóng bỏng. Đặc biệt, vòng ngực của cô to và căng một cách bất thường.

Chia sẻ với VnExpress, nữ người mẫu thừa nhận: "Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một tháng để có vòng một đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin. Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu tìm đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều gì đó quá kinh khủng".

Linh Chi tâm sự, cô đưa ra quyết định này vì tính chất công việc chứ hoàn toàn không phải để tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Nhớ lại quá trình "nâng cấp" vòng một, Linh Chi kể, bác sĩ đã tiêm thuốc mê nên cô không có cảm giác gì khi phẫu thuật. Tuy nhiên, khi tỉnh lại, cô thấy đau đớn và khó thở, cảm giác thân trên khá nặng nề. Sau một tuần, nữ người mẫu bình phục gần như hoàn toàn nhưng vẫn tiếp tục nghỉ ngơi, sau hai tuần nữa cô mới đi làm lại.

Á hậu linh chi nâng ngực để thay đổi hình ảnh

Linh Chi tự tin khoe ngực đầy sau khi phẫu thuật.

Sau khi nâng ngực , Linh Chi đã lập ra kế hoạch thay đổi hình ảnh cá nhân. Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của một Á hậu, cô sẽ đi theo hình ảnh sexy, gợi cảm của một phụ nữ trưởng thành. Ngoài sửa ngực, nữ người mẫu không nghĩ đến việc dao kéo thêm bất cứ bộ phận nào vì đã khá hài lòng về cơ thể mình.

Ban đầu, Linh Chi khá bối rối khi đề cập đến chuyện chỉnh sửa. Nhưng sau khi suy nghĩ, cô quyết định thú nhận vì không muốn trốn tránh sự thật và nói dối khán giả. "Tôi thấy mình không làm gì sai, làm đẹp là nhu cầu của tất cả phụ nữ, nhất là giới nghệ sĩ. Rất nhiều đồng nghiệp mà tôi quen biết đều khẳng định mình 'đẹp tự nhiên', trong khi hình ảnh của họ được treo đầy trên các áp phích quảng cáo thẩm mỹ viện", người đẹp thẳng thắn.

Trước những lo ngại việc sửa ngực sẽ "phá hủy" hình ảnh Á hậu mà cô đang sở hữu, người đẹp thẳng thắn cho rằng, nếu ai đó thấy cô không còn xứng đáng thì không cần gọi cô là á hậu linh chi nữa. Cô xác định, cuộc thi nhan sắc là một bệ phóng, nhưng theo đuổi hình tượng nào là quyết định của mỗi người, và không ai bắt tất cả Hoa hậu, Á hậu đều phải đóng khung trong một hình ảnh xinh xắn, ngoan ngoãn. Hiện cô chọn người mẫu là công việc chính cho mình.

Linh Chi sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng trước khi thẩm mỹ là 88-58-94. Cô từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Trước đó, Linh Chi từng giành danh hiệu Á khôi 2 tại Miss Ngôi Sao 2011. Cô cũng là gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc trên nhiều tạp chí. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô đầu quân cho công ty người mẫu Venus. 

* Hình ảnh của Linh Chi trước khi nâng ngực

Tường Nhiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục