Nội dung

Emily Mai, cô nàng 9X Biên Hòa lần đầu tiên được đến với vùng đất miền Trung đầy nắng và gió. Quá ấn tượng trước vẻ đẹp và con người nơi đây, cô cùng bạn của mình đã thực hiện 1 MV ngắn kể lại cuộc hành trình khám phá những địa danh và món ăn nổi tiếng mà cô có dịp trải nghiệm. 

Ngày đầu tiên, sau khi đáp chuyến bay từ TP.HCM đến Đà Nẵng, không muốn bỏ phí bất kỳ giây phút nào trong cuộc hành trình, Emily Mai ngay lập tức dạo quanh những cây cầu nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý…và thưởng thức 1 tô bún chả cá đặc biệt chỉ 30k tại quán Bún chả cá Bà Phiến nổi tiếng.

9x biên hòa thực hiện mv đi để trở về với chuyến đi đà nẵng huế - hội an

Kinh Thành Huế - nơi mà mọi khách du lịch khi đến Huế đều muốn ghé qua

Ngày thứ hai là một cuộc hành trình phiêu lưu hơn khi lần đầu tiên Emily cùng bạn vượt đèo Hải Vân để đến với Huế mộng mơ. Trên đường, cặp đôi không quên ghi lại những khúc cua "nguy hiểm" nhưng đẹp và hùng vĩ đến nao lòng. Họ cũng không quên "check-in" tại Hải Vân Quan – nơi mà rất nhiều cô dâu – chú rể từ nhiều nơi đổ về chụp ảnh cưới. Với tâm hồn ăn uống thì ngay khi tới Huế, cô bạn của chúng ta đã vội thưởng thức ngay những món bánh nổi tiếng như : Bánh bột lọc, bánh khoái, bánh bèo chén, nem lụi tại quán Bà Đỏ - quán ăn được khá nhiều dân du lịch truyền tai nhau khi đến Huế.

Buổi chiều, Emily Mai tiếp tục vivu ngay xuống phố cổ Hội An, nơi mà trước giờ mới chỉ được biết qua hình ảnh trên TV và mạng xã hội. Ở đây họ mới thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của một phố cổ, sự thân thiện của người dân và khách du lịch. Làm quen và trò truyện cùng nhiều du khách nước ngoài, ai cũng rất yêu mến thành phố tuyệt vời này.

Sau 2 ngày thưởng ngoạn và thưởng thức hầu hết đặc sản nổi tiếng, Emily trở lại Đà Nẵng đầy sôi động với những địa danh mà nghe tên thôi bạn đã muốn đến để chụp hình "sống ảo" như Chùa Linh Ứng, Công viên Biển Đông, cầu Tình Yêu, Đỉnh Bàn Cờ… Cuối cùng là những giây phút thư giãn sảng khoái nhất tại công viên châu Á với những trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh nhất.

9x biên hòa thực hiện mv đi để trở về với chuyến đi đà nẵng huế - hội an

Cùng đánh cờ với tiên ông và ngắm được toàn thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Trở về miền Nam, Emily đã thực hiện ngay 1 MV để lưu lại những điều tuyệt vời nhất trong chuyến đi. Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng chắc chắn bạn sẽ muốn xách balo lên và thực hiện ngay 1 cuộc hành trình trong hè này!

MV : Đi để trở về Đà Nẵng – Huế - Hội An

Ảnh, Video: Emily Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm