Nội dung

Tuy dựa trên mẫu xe thể thao của Porsche nhưng 9ff GT9 chỉ chia sẻ 2% thiết bị, phần còn lại được làm mới hoàn toàn, từ động cơ tới các chi tiết khí động học.

9ff GT9 trang bị động cơ 6 xi-lanh, chia thành hai dãy xếp trên cùng một mặt phẳng (thường được gọi là flat engine), dung tích 4,0 lít. Dù dung tích nhỏ nhưng công suất của GT9 lên tới 987 mã lực, kém hơn chút ít so với 1.001 mã lực của Veyron.

*Đại gia Trung Quốc tậu Veyron giá 3,6 triệu USD
*220 chiếc Bugatti Veyron đã được bán
*Siêu tốc độ Bugatti Veyron 'bay' tới Los Angeles

Công suất này đưa GT9 lên 100 km/h trong 4,2 giây, chậm hơn 1,7 giây so với Veyron. So về tốc độ tối đa, GT9 đạt mức cao nhất 409 km/h, nhanh hơn 2 km/h so với kỷ lục của Bugatti Veyron. Kết quả của GT9 được đo ngày 10/4 tại đường thử Papenburg, Đức.

Giá của 9ff GT9 "mềm" hơn, khoảng 854.000 USD so với 1,4 triệu USD của Veyron. Tuy nhiên, chỉ có 20 chiếc GT9 được sản xuất.

 9ff gt9 - đối thủ của bugatti veyron

 9ff gt9 - đối thủ của bugatti veyron

 9ff gt9 - đối thủ của bugatti veyron
 9ff gt9 - đối thủ của bugatti veyron

Nguyễn Nghĩa (theo Motor Authority)
Ảnh: WCF

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Porsche Cayenne hạng nhỏ

Tin đồn về việc hãng xe Đức sẽ sản xuất mẫu "baby Cayenne" cuối cùng đã có bằng chứng, khi các tay săn ảnh chụp được bản thử nghiệm ngày 9/5.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Porsche Boxster 2009 lộ diện

Hãng xe thể thao nổi tiếng của Đức sẽ trình làng phiên bản Boxster mới với những điểm nhấn ấn tượng sau 9 tháng nữa tại triển lãm ôtô Geneva 2009.

Xem thêm