Nội dung

Túi xách từ lâu đã được xem như phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ có chức năng đựng đồ cần thiết, một chiếc túi xách “tốt” có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của cả set đồ đi cùng. Bên cạnh đó, túi xách cũng được xem như “items” chủ chốt để đánh giá con mắt thẩm mĩ và việc cập nhật xu hướng thời trang của chủ nhân.  Hãy cùng Eva điểm qua 10 xu hướng túi xách đang “nóng hổi” của mùa hè năm nay nhé!

1. Sọc kẻ rạng ngời

Sọc kẻ là một trong những xu hướng thời trang hàng đầu từ những năm 60 đang quay trở lại. Nếu là một tín đồ thực thụ, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua các trang báo thời trang ngập tràn hình ảnh sọc kẻ gần đây. Không chỉ túi xách, mà cả trang phục, phụ kiện hay giày dép sọc kẻ đều đang “bùng nổ” thật sự.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Các trang phục, phụ kiện, giày dép và túi xách sọc kẻ đều đang bùng nổ.



2. Họa tiết trang trí công phu

Đây chính là một tên gọi chung của cả xu hướng statement và ebellishment đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn thời trang. Đặc điểm để nhận biết những chiếc túi xách thuộc dòng này là các chi tiết trang trí hoa mỹ và rất cầu kì. Vì vậy, giá của chúng thường khá là đắt đỏ.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Mẫu túi xách này nổi bật nhờ các họa tiết trang trí hoa mĩ và cầu kì.



3. Túi trong suốt hiện đại

Tuần lễ thời trang vừa qua tại London và Paris đã thật sự mang đến xu hướng thời trang mới lạ với nhựa PVC khiến công chúng ngỡ ngàng. Trong khi các trang phục trong suốt từ nhựa PVC được đánh giá là khá táo bạo và kén người mặc thì những chiếc túi xách dòng này lại hoàn toàn ngược lại: năng động và rất đa dạng.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Túi xách trong suốt ra đa dạng và năng động: thích hợp để đi làm, đi chơi và cả đi du lịch.

4. Đen và trắng cổ điển

Hai gam màu cổ điển một lần nữa “lên ngôi” trong mùa hè năm nay. Bằng cách kết hợp khác nhau, chúng có thể trông rất thể thao, cá tính hoặc khi thì cổ điển, điệu đà… Khi “bồ kết” mẫu túi xách đen trắng, phái đẹp nghiễm nhiên có thêm một lợi thế khi kết hợp đồ. Bởi hai gam màu cơ bản này chính là “nguồn cội” của thời trang và chúng dễ dàng thích hợp với tất cả các gam màu còn lại.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Túi xách đen trắng có thể kết hợp với bất cứ set đồ nào.

5. Nữ hoàng ánh kim

Xu hướng ánh kim bắt đầu “nhen nhói” từ những chiếc belt thắt váy của Burberry, sau đó dần đánh chiếm sàn catwalk và thật sự bùng nổ trong BST Balmain với một loạt các trang phục màu sắc ánh kim. Ngay sau đó, chúng ta dễ dàng nhận ra vô số những chiếc túi xách ánh kim cũng tràn ngập trên các kệ đồ của các thương hiệu thời trang tên tuổi.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Xu hướng ánh kim mang lại sự sang trọng cho phái đẹp.

6.  Cá tính với túi da trăn dập nổi

Mặc dù đã xuất hiện từ cách đây khá lâu nhưng xuân hè 2013 mới thật sự đánh dấu bước “thăng hoa” của kiểu túi này với một loạt các biến tấu vô cùng đa dạng từ kiểu dáng cho tới màu sắc. Những mẫu túi da trăn thường đi kèm với thiết kế vuông vắn và khá nhỏ gọn, mang lại vẻ mạnh mẽ cá tính cho người dùng.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Dòng túi xách da trăn thường đi kèm với thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn.


7. Điệu đà với họa tiết hoa bản to

Được lấy cảm hứng từ mùa xuân, họa tiết hoa nhí của hè 2012 đã được thay thế hoàn toàn bằng những bông hồng, anh đào hay tuylip nở rộ. Trào lưu này còn mang hàm ý gợi mở về “mùa xuân” cuộc đời hay sự trẻ trung, rực rỡ của phái đẹp.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Họa tiết hoa "nở rộ" đã thay thế những mẫu hoa nhí của hè năm ngoái.

8. Pastel tinh tế

Có một sự thật ít ai biết tới là xu hướng pastel có cảm hứng bắt nguồn từ bộ phấn má của phụ nữ Nhật truyền thống: từ hồng phớt cho tới xanh bạc hà. Từ khi ra đời, các gam màu pastel rất được ưa chuộng bởi vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà chúng mang lại.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Túi xách pastel nhẹ nhàng, tinh tế.



9.  Họa tiết độc lạ


Không chỉ sàn catwalk 2013, mà cả thời trang đường phố trên khắp thế giới những ngày gần đây cũng trở thành minh chứng “hùng hồn” cho xu hướng này. Những chiếc túi xách in họa tiết chuồn chuồn, các hình khối đồ họa và cả các quang cảnh thiên nhiên được “phức tạp” hóa  đều tràn ngập trong các lookbook thời trang. Xu hướng này khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mỹ thuật với thời trang.

 9 xu hướng túi xách không thể bỏ qua

Những mẫu túi xách với họa tiết mỹ thuật độc lạ tràn ngập sàn catwalk và cả những lookbook thời trang đường phố.

Mời bạn xem thêm:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục