Nội dung
Một chuyên đề chọn kem nền riêng biệt cho các quý cô có làn da khô "khó xử" vào mỗi mùa hanh khô.

Bạn gái nào chẳng may sở hữu làn da khô luôn gặp phải rất nhiều khó khăn khi trang điểm. Chẳng cần nói đâu xa, ngay từ bước đầu tiên là dùng kem nền cũng đã khiến chủ nhân của nó phải đau đầu. Một làn da khô rất dễ bị nứt nẻ và một khi không chọn được sản phẩm phù hợp, làn da của bạn không những không thể khắc phục tình trạng nứt nẻ, bong vảy mà còn khiến chúng càng trở nên rõ rệt hơn, đặc biệt vào mùa lạnh. Vậy nên chọn kem nền thích hợp cho làn da khô là một viêc vô cùng quan trọng. Với da khô, sản phẩm bạn chọn cần phải có khả năng cân bằng và cung cấp độ ẩm cao hơn hẳn các dòng mỹ phẩm khác. Dưới đây là 9 sản phẩm kem nền hoàn hảo cứu cánh khẩn cấp cho làn da của bạn. Chúng không chỉ là kem tạo nền thông thường mà còn là một loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất bảo vệ trọn vẹn từng tế bào giúp làn da có được độ bóng sáng cần thiết và một vẻ ngoài hoàn hảo không tỳ vết. 

1. Marc Jacobs Beauty Genius Gel Super Charged Oil Free - 48$ (hơn 1 triệu VNĐ)

Mars Jacobs mang đến một sản phẩm kem nền với công thức đột phá dành riêng cho những làn da thường bị khô nứt nẻ trước cái lạnh của mùa đông.  Kem nền dạng gel chống lão hóa, bền lâu, đánh thức làn da của bạn khiến nó trở nên rạng rỡ và lí tưởng hơn. Sản phẩm có khả năng phản xạ ánh sáng giúp giảm thiểu mọi chi tiết không hoàn hảo của  làn da. Công thức chứa nhiều loại vitamin cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, thành phần oil free với độ che phủ cao nhưng lại cho một lớp nền tự nhiên nhất. 

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

 

2. L'Oréal True Match Lumi Healthy Luminous Makeup - 13$ (khoảng 300 ngàn VNĐ)

Một sản phẩm vô cùng lý tưởng dành cho da khô, kem nền của L'Oréal chứa 40% nước tinh khiết trong thành phần kem có khả năng cung cấp độ ẩm đều đặn và cần thiết cho làn da suốt 8 giờ liền. Kết hợp các yếu tố như Vitamin C&E, chất chống oxi hóa cộng thêm dạng kem lỏng sắc độ tươi sáng giúp cải thiện màu sắc để da trắng sáng hoàn hảo hơn.  

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

 

3. nars Glow Foundation Sheer - 45$ (gần 700 ngàn VNĐ)

Với chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại các gốc tự do và tinh chất nghệ làm mền da , NARS Sheer Glow Foundation Sheer giúp cải thiện mọi vấn đề thường xuyên xảy đến với làn da khô như nứt nẻ, vết chân chim, nếp nhăn… Bên cạnh chất kem nền tệp màu da, sản phẩm của NARS còn chứa chất satin bóng sáng, có thể giảm thiểu sự thay đổi sắc tố trên da. Sau khi thoa kem bạn sẽ cảm nhận được một làn da tự nhiên, sáng bóng và dịu mát.

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

 

4. Chanel Vitalumiere Aqua Skin Perfecting Makeup - 45$ (gần 700 ngàn VNĐ)

Kem nền Chanel Vitalumiere Aqua có kết cấu cực kỳ mỏng, nhẹ, với độ che phủ hoàn hảo tạo cảm giác như là lớp da thật sự, chứ không phải chỉ đơn thuần là lớp kem nền make up. Thành phần có chứa chất oxi hóa cùng chất kem lỏng chứa hàm lượng SPF 15 vừa cung cấp độ ẩm thiết yếu vừa tạo hàng rào bảo vệ làn da ngay cả khi bạn hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

 

5. Maybelline Fit Me Foundation - 8$ (gần 200 ngàn VNĐ)

Một kết cấu kem hoàn hảo dành cho những người muốn che giấu khuyết điểm hoặc che phủ những vùng da không đều màu. Chất kem lỏng siêu mịn, không chứa dầu hay sáp và bạn chỉ cần thoa một lớp kem rất mỏng lên toàn bộ khuôn mặt mà không cần phủ thêm phấn, Maybelline Fit Me Foundation là nền tảng lý tưởng nhất cho những phong cách trang điểm tự nhiên. Sản phẩm có độ bền lên tới 12 giờ mà không hề tạo cảm giác bí bách khó chịu.

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

6. Urban Decay Naked Skin Weightless Ultra Definition Liquid Makeup - 39$ (hơn 800 ngàn VNĐ)

Kem nền của Urban Decay có ưu điểm là tạo lớp trang điểm rất tự nhiên, tươi tắn đồng thời khiến làn da cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng. Ngay cả khi bạn mới tập trang điểm thì sản phẩm này vẫn luôn tạo được lớp nền rất chuyên nghiệp.

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

7. MAC Mineralize Moisture Foundation - 35$ (khoảng 750 ngàn VNĐ)

Trong MAC Mineralize Moisture foundation có những hạt bắt sáng, khiến cho gương mặt bừng sáng tự nhiên, mềm mại. Độ che phủ lý tưởng lvới lớp nền ẩm mịn mang lại hiệu ứng như làn da phủ sương làm gương mặt khỏe mạnh và bóng bẩy hơn. Hàm lượng vitamin A, C và E khá cao, cùng chỉ số SPF 15, sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm tối đa phục hồi hư tổn cho làn da sạm và khô mà còn bảo vệ làn da mỗi khi phải hoạt động ngoài trời.

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh


 

8. Hello Flawless Benefit Cosmetics Oxygen Wow - 36$ (khoảng 770 ngàn VNĐ)

Sản phẩm có chứa phức hợp Oxygen Wow có khả năng thúc đẩy quá trình hô hấp và chao đổi chất của từng tế bào da giúp tạo hiệu ứng căng mịn, bóng khỏe cho làn da. Công thức kem chứa vitamin C và E ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa đặc biệt thích hợp cho những làn da khô, nứt nẻ. Bên cạnh đó là chỉ số SPF 25 cao hơn hẳn những sản phẩm kem nền khác, nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền bảo vệ làn da tận sâu bên trong thì Benefit Cosmetics Oxygen Wow xứng đáng là một nền tảng hoàn hảo nhất.

 

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

 

9. Parure De Lumière Light-Diffusing Foundation - 61$ (khoảng 1,300 triệu VNĐ)

Với chất chống oxy hóa, hoạt chất dưỡng ẩm cho da và chỉ số chống năng SPF 25, Parure De Lumière Light-Diffusing là giải pháp đúng đắn nhất giải quyết mọi băn khoăn của làn da bị lão hóa nhẹ hoặc da khô. Đặc biệt là trong mùa đông, làn da rất dễ bị sạm và thâm lại vì giá lạnh, chất kem lỏng mềm mịn, dịu mát kết thúc với chất satin bóng sáng, cải thiện rõ rệt tình trạng thâm nám và sạm màu, tạo hiệu cho một làn da ngậm nước sáng mịn, tươi trẻ.

9 lọ kem nền cứu cánh khẩn cấp cho làn da khô ngày lạnh

Tin Update
  • 21/12/14 14:50 Bí quyết để "sống sót" suốt buổi party trên đôi giày cao gót
  • 18/12/14 11:11 4 tips giúp bạn nổi bật với son đỏ mà không sợ bị "dừ"
  • 18/12/14 09:14 18 cách giúp nam giới trông "ổn" hơn
  • 15/12/14 11:16 Bí mật trong túi đồ làm đẹp của những cô nàng Parisian

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục