Nội dung
9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

quần yếm chất liệu jeans là một trong những kiểu quần đang được rất nhiều ngôi sao cùng các tín đồ thời trang ưa chuộng. Với tiết trời se lạnh, diện quần yếm khỏe khoắn với sơ mi trắng như Emma Watson, đơn giản mà vẫn rất phong cách.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

quần jeans chắp vá cũng được nhiều nhà mốt tung ra, nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những người cá tính như ngôi sao truyền hình Anh Fearne Cotton. Quần jeans dạng này có nhiều loại, từ vá hai đầu gối đến vá chằng chịt với nhiều loại vải hoa văn sặc sỡ. Thay vì những chiếc skinny jeans đơn điệu, bạn có thể chọn mặc món đồ này, kết hợp cùng áo thun, giày bệt.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Bên cạnh quần jeans chắp vá , mùa thu này còn rộ lên mốt quần vẽ với họa tiết đa dạng, từ những vệt màu loang lổ đến kiểu hoạt hình ngộ nghĩnh, hay các tác phẩm trừu tượng. Chính vì đặc điểm đó, các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể tự dùng màu acrylic - loại màu vẽ trên vải - để tạo nên những chiếc quần jeans không đụng hàng.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Trắng vẫn luôn là gam màu thời thượng, chẳng bao giờ lỗi mốt. Bằng chứng là mùa thu năm nay, các nhà mốt cũng tung ra thị trường nhiều mẫu quần jeans trắng dễ mặc. Karolina Kurkova thời thượng dạo phố với các món đơn giản: sơ mi dáng basic, áo sweater, quần jeans và giày loafer hoặc oxford đen trắng.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Những kiểu quần skinny jeans đơn giản, một màu đã lỗi thời. Thay vào đó là những chiếc quần rách hoặc có khóa kéo rải rác trên thân quần - đặc trưng của phong cách rock chic. Nếu bạn nghĩ loại quần này chỉ hợp với những người cá tính thì hoàn toàn sai lầm. Tùy vào độ rách hoặc các chi tiết khóa kéo hầm hố đến đâu, bạn sẽ thể hiện cá tính mạnh đến đó. Người đẹp "Transformers" chọn mặc cùng áo phông và cao gót cổ điển trắng, vừa thanh lịch vừa hợp mốt.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Trào lưu retro quay trở lại ngoạn mục dẫn đến sự xuất hiện của kiểu quần ống vẩy của những năm 1970. Trong Tuần thời trang Milan vừa qua, Gucci đã đưa cả làng mốt trở về không khí của thập niên này, và đây cũng là một trong những xu hướng hot của nửa đầu năm sau. Là một trong những kiểu quần hâm nóng mùa thu này, quần jeans ống vẩy chỉ cần đi kèm với sơ mi hoa như cách mặc của Vic hoặc áo phông đơn giản.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Ngoài quần ống vẩy , trào lưu thập niên 1970 còn cho phép quần cạp cao tái xuất. Ưu điểm của loại quần này là giúp chủ nhân ăn gian chiều dài đôi chân tối đa, thậm chí còn giúp những người có vòng eo thừa mỡ trở nên thon gọn hơn. Để tiện nghi, bạn nên chọn quần cạp cao chất liệu co giãn một chút.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Boyfriend jeans tiếp tục chứng minh độ hot bằng việc có mặt trong những loại quần gây sốt mùa thu năm nay. Menswear lên ngôi, vậy nên sớm hay muộn bạn cũng nên thử mốt này, bởi chúng không những dễ mặc mà còn đem lại cảm giác tiện dụng, thoải mái cho bản thân.

9 kiểu quần jeans lên ngôi thu 2014

Cuối cùng, loại quần mà mọi phụ nữ có thể mặc ở bất cứ đâu là quần skinny jeans ankle crop (dáng lửng đến mắt cá chân). Dường như street style đang ngày càng nghiêng về xu thế "feeling good" (quan tâm đến cảm giác người mặc) thay vì "looking good" (coi trọng vẻ bề ngoài). Với chiếc quần dễ tính này, một chiếc áo sát nách, ba lỗ cùng blazer đi kèm đôi ankle boots là hoàn toàn thời thượng.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục