Nội dung

Ngày 9/10, Phương My tổ chức họp báo công bố đại sứ thương hiệu đầu tiên - diễn viên múa Linh Nga. Nữ nghệ sĩ có mặt tại Ly Club từ sớm để trao đổi, trả lời phỏng vấn truyền thông. Bắt đầu từ tháng 10, thương hiệu sẽ độc quyền phần thiết kế trang phục cho linh nga trong các sự kiện. Bên cạnh các thiết kế nằm trong bộ sưu tập ứng dụng, thương hiệu cũng sẽ ra mắt những trang phục Runway mà Linh Nga diện vào những dịp đặc biệt.

Linh nga làm đại sứ thời trang phương my

Linh Nga (trái) và nhà thiết kế Phương My (đứng giữa) nổi bật trong hai bộ váy nằm trong bộ sưu tập thu đông sắp ra mắt của thương hiệu. 

Phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, Linh Nga chia sẻ cô hãnh diện vì những trải nghiệm thực sự và tình yêu đối với trang phục của Phương My. Cô hy vọng sẽ góp phần thể hiện vẻ đẹp từ vóc dáng đến phong thái của người phụ nữ. Trong thời gian trở thành đại sứ thương hiệu, Linh Nga mong mong rằng cô có thể giúp những các chị em đẹp, tự tin và tỏa sáng hơn.

Linh Nga là một trong những nghệ sĩ có gu thẩm mỹ cao, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhà thiết kế lẫn thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, phong cách trưng diện của cô luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Cô chia sẻ: "Tôi suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi nhận lời làm đại sứ. Không chỉ vì tình cảm thân thiết với nhà thiết kế, điều tôi thích nhất ở thương hiệu này là tinh thần, phong cách cho đến chất lượng của trang phục". 

Linh nga làm đại sứ thời trang phương my

Linh Nga và nhà thiết kế phương my ký kết hợp đồng đánh dấu sự hợp tác cùng nhau. 

Nói về lý do lựa chọn diễn viên múa Linh Nga, đại diện của thương hiệu cho biết: "Linh Nga sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và nữ tính. Dù đã có gia đình, cô vẫn giữ được hình ảnh trong sáng, thanh khiết. Điều đặc biệt, đằng sau sự dịu dàng, mềm mại của cô là vẻ đẹp của sự kiên cường, bền bỉ và nhẫn nại, đúng theo tiêu chí mà thương hiệu hướng đến ở người phụ nữ Á Đông. Thương hiệu đã nhắm đến Linh Nga ngay từ khi xác định phát triển ở Việt Nam. Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, Linh Nga cũng là một trong những khách hàng thân thiết của hãng".

Linh nga làm đại sứ thời trang phương my

Linh Nga xuất hiện tươi trẻ, rực rỡ trong bộ váy màu đỏ tươi.

Nhà thiết kế Phương My cho biết: "Từ khi về Việt Nam mở thương hiệu, tôi đã có những chiến lược riêng về kinh doanh. Tôi không nghĩ một nhà thiết kế phải xuất hiện quá ồn ào và phô trương trên báo chí, nhất là khi khách hàng của mình là những người phụ nữ thanh lịch, kín đáo. Tôi xác định mình đang phục vụ cho đối tượng nào và làm thế nào để chinh phục được họ".

Sau khi ký hợp đồng, bước đầu của sự hợp tác này là Linh Nga sẽ trở thành người mẫu độc quyền cho chiến dịch quảng bá thương hiệu tại Việt Nam trong các bộ sưu tập sắp trình làng của hãng. Tham dự sự kiện còn có những khách hàng, đối tác thân thiết của hãng và Linh Nga như nhà đại diện Audi, Uber.

(Nguồn: PHUONG MY)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục