Nội dung

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà mà thoitrangblog chia sẻ đến các chị e phụ nữ. Một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cũng thể hiện sự tôn trọng với người đối diện và để lại hình ảnh đẹp hơn khi giao tiếp với mọi người. Dưới đây là những kỹ thuật trang điểm mà mọi cô gái đều nên thành thạo trước 30 tuổi để bạn luôn tự tin và xinh đẹp trong bất kì hoàn cảnh nào.

Trang điểm chính là cây đũa thần có thể thay đổi diện mạo của mọi cô gái để trở nên rạng rỡ và sắc nét hơn, che đi những khuyết điểm như mụn, vết thâm, làm sống mũi cao hơn trong nháy mắt mà không cần tới những biện pháp dao kéo tốn kém và đau đớn. Cùng thoitrangblog tham khảo nhé.

1. Che khuyết điểm nhanh chóng và đúng cách

Những đốm mụn có thể xuất hiện một cách bất ngờ vào một buổi sáng nào đó và bạn nên học cách che chúng đi để trả lại làn da láng mịn ngay lập tức. Quầng thâm dưới mắt và vùng da quanh mũi cũng là nơi bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để da đều màu và khuôn mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

2. Dùng một chút kem bắt sáng cho làn da bóng khỏe

Một chút kem bắt sáng có chứa nhũ mịn và nhẹ trên phần sống mũi, hai bên gò má, giữa cằm và trán sẽ cho bạn một khuôn mặt rạng rỡ và làn da căng mọng như những cô gái Hàn. Hãy thử ngay các sản phẩm highlighter và bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của khuôn mặt đấy.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

3. Học cách để có đôi mắt tỉnh táo dù bạn đang mệt mỏi

Sau một đêm dài khó ngủ thì đôi mắt chính là phần dễ tố cáo sự uể oải của bạn nhất. Vào những lúc như thế, bạn nên dùng chút kem che khuyết điểm cho mắt, uốn mi và chuốt mascara thật kỹ càng, thêm chút phấn hồng và màu sắc tươi tắn cho đôi môi như màu đỏ, hồng cánh sen, cam đào để có khuôn mặt tỉnh táo suốt cả ngày.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

4. Dùng chì kẻ môi để có đôi môi sắc nét và đầy đặn

Một đôi môi mọng và đầy đặn bao giờ cũng khiến bạn quyến rũ và trẻ trung hơn. Với các sản phẩm chì kẻ môi ngày càng được cải tiến, bạn có thể sở hữu ngay đôi môi mình mong ước mà không cần đến các biện pháp thẩm mỹ. Dùng chì kẻ môi tô đầy môi trước khi phủ son cũng là cách để có đôi môi bền màu hơn.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

5. Hoàn thiện kỹ thuật kẻ mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua khâu trang điểm mắt. Chỉ một đường kẻ mắt mảnh và sát mi cũng có thể khiến đôi mắt của bạn sắc nét và có hồn hơn hẳn. Bạn nên học cách kẻ mắt phù hợp với dáng mắt của mình và tránh kẻ mắt màu đen đuôi xếch nếu sau khi trang điểm bạn thấy mình trông dữ hơn.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

6. Tạo khối một cách tự nhiên nhất

Tạo khối đúng cách sẽ khiến khuôn mặt của bạn nhỏ gọn và các đường nét rõ ràng hơn hẳn. Tuy nhiên không có cô gái nào muốn phần tạo khối của mình quá lộ liễu. Bí quyết ở đây là bạn nên chọn màu kem phấn tạo khối không quá tối so với tông da và tán đều phần tạo khối vào phần da xung quanh mà không để lại đường ranh giới.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

7. Học cách kẻ lông mày

Phụ nữ châu Á thường có đôi lông mày mỏng và thưa, vì vậy bạn rất nên biết cách kẻ lông mày. Một đôi lông mày có kiểu dáng phù hợp khuôn mặt và hơi rậm sẽ cho bạn diện mạo trẻ trung và xinh đẹp hơn. Có rất nhiều loại sản phẩm kẻ lông mày như dạng gel, dạng bột, chì… với những ưu nhược điểm khác nhau và bạn có thể thử nghiệm để tìm ra loại yêu thích nhất.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

8. Thoa kem nền tự nhiên như da thật

Khi làn da không còn trẻ trung và mịn màng như xưa nữa, bạn sẽ cần một loại kem nền để có làn da đều màu và tươi tắn hơn. Để làm mềm các nếp nhăn, bạn nên sử dụng thêm bước kem lót và chọn các loại kem nền có độ che phủ cao hơn đồng thời có khả năng bắt sáng. Việc sử dụng các dụng cụ trang điểm như chổi, mút tán nền cũng cho bạn lớp kem nền mỏng mịn hơn

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

9. Tán chút phấn má cho khuôn mặt ửng hồng tươi tắn

Phấn má chính là thứ vũ khí bí mật có thể làm khuôn mặt bạn bớt đi vẻ mệt mỏi và có sức sống hơn mà không hề lộ liễu. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà bạn có thể chọn cách tán phấn má riêng phù hợp như tán xéo cho mặt tròn, tán ngang cho dáng mặt dài và tán phấn má hình tròn để có khuôn mặt đầy đặn, trẻ trung hơn. Những màu như cam ánh san hô cho làn da tông ấm và hồng baby, hồng đào cho làn da tông lạnh sẽ là phù hợp nhất.

9 cách trang điểm đẹp đơn giản chị em phụ nữ ngay tại nhà

Hy vọng bài viết thoitrangblog giúp ích bạn gái. Một gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cũng thể hiện sự tôn trọng với người đối diện và để lại hình ảnh đẹp hơn khi giao tiếp với mọi người. Chúc bạn gái luôn đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục