Nội dung

Bí quyết làm đẹp da mặt với dầu ôliu và trứng gà hiệu quả bất ngờ mà HocHoiMoiNgay.COM muốn chia sẻ đến các bạn gái năm nay. Dầu ô liu là một trong những nguyên liệu làm đẹp tại nhà được chị em “rinh” về nhà với số lượng khá nhiều. Làm đẹp da mặt với dầu ô liu như thế nào đây? Rất đơn giản, chỉ cần vài bước là bạn đã có công thức làm đẹp hoàn hảo.

Hiện nay, làm đẹp tự nhiên cho da mặt thành trào lưu của các chị em, không chỉ về việc có thể dễ dàng làm tại nhà để sử dụng mà ngay cả tính an toàn so với lượng mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái quá nhiều trên thị trường. Cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo nhé.

Bí quyết làm đẹp da mặt với dầu ôliu và trứng gà hiệu quả bất ngờ

Dầu ô liu chứa nhiều vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da mặt với dầu ô liu là cực chuẩn cho các chị em để trẻ hóa làn da, nhưng để mặt nạ da mặt có nhiều công dụng hơn thì ta nên làm như sau:

Bí quyết làm đẹp da mặt với dầu ôliu và trứng gà hiệu quả bất ngờ

Trứng gà: 1 quả chỉ lấy lòng đỏ cho vào bát, cho thêm 2 thìa mật ong và tiếp theo là 2 thìa dầu ô liu vào bát. Giờ thì đánh tan hỗn hợp trên sao cho lòng đỏ trứng gà quyện cùng với mật ong và dầu oliu.

Bí quyết làm đẹp da mặt với dầu ôliu và trứng gà hiệu quả bất ngờ

Trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để trong vòng 20 phút. Sau đó, tiếp tục rửa sạch mặt là xong rồi.

Thật đơn giản phải không các bạn gái? Bạn có thể áp dụng làm đẹp da mặt với dầu ô liu, trứng gà và mật ong này 1lần/1 tuần cũng đủ để sở hữu làn da trẻ đẹp và sáng hồng rồi đó. Hãy thử ngay công thức làm đẹp tự nhiên này nha! Chúc bạn gái sẽ có 1 làn da đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục