Nội dung

Mặc dù bận rộn với công việc đóng phim, kinh doanh, điều hành công ty… diễn viên trương ngọc ánh vẫn dành thời gian để chăm sóc cơ thể và làn da của mình. Là người của công chúng, nữ diễn viên phim "Hương Ga" xem sức khỏe và sắc đẹp cũng quan trọng như công việc hiện tại. Cùng học hỏi những bí quyết làm đẹp của Trương Ngọc Ánh sau đây:

1. Tập thể dục là thuốc tiên

Nữ diễn viên phim "Hương Ga" chia sẻ, tập thể dục là thuốc tiên, không gì có thể thay thế được. Bộ môn cô yêu thích nhất là gym và boxing. Đặc biệt, tập boxing còn giúp cô xả stress cực kỳ hiệu quả.

Theo Trương Ngọc Ánh, mỗi ngày chỉ cần dành từ 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện nhưng quan trọng nhất vẫn là cần phải tập đúng động tác. Nếu tập đúng động tác thì cơ thể sẽ mệt mỏi, tiêu hao năng lượng, hiệu quả hơn là tập vài tiếng mà không đúng động tác.

9 bí kíp giữ vẻ đẹp hấp dẫn của u40 trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh chăm chỉ tập luyện mỗi ngày từ 30 phút đến 1 tiếng để giữ dáng

2. Nói không với nhịn ăn ép cân

Trương Ngọc Ánh bị huyết áp thấp nên cô không áp dụng việc ép cân theo kiểu nhịn ăn. Đối với nữ diễn viên sinh năm 1976, thay vì nhịn ăn ép cân, thì cô tăng cường tập luyện. Cô vẫn ăn đầy đủ cả số lượng bữa ăn lẫn thức ăn. Ngoài ra, người đẹp cũng hạn chế tinh bột.

Tinh bột là thứ không tốt cho cơ thể, nên mặc dù thèm lắm vẫn cố gắng không ăn thì sẽ hạn chế việc tăng cân. Nữ diễn viên gốc Hà Nội ăn nhiều rau, cá và thịt trắng. Vì cơ thể vẫn cần có năng lượng để hoạt động nên 1 tuần ít nhất cô sẽ ăn 1 lần thịt đỏ.

3. Uống nhiều nước – Ngủ đủ giấc

Mặc dù bận rộn với khối lượng công việc nhiều và dày đặc, nữ diễn viên vẫn duy trì thói quen uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Đây là 2 yếu tố đi kèm cùng nhau, rất quan trọng trong việc giữ gìn sắc đẹp và vóc dáng.

4. Uống vitamin hỗ trợ

Với cường độ làm việc khổng lồ, Trương Ngọc Ánh ví một ngày của cô không chỉ có 24 tiếng mà đến 48 tiếng. Guồng máy công việc buộc cô lúc nào cũng hoạt động đến chóng mặt. Nữ diễn viên chia sẻ: “Có thể mình đang sung sức nên không cảm thấy mệt mỏi, và được làm cái nghề mình yêu thì không có cảm giác bị làm việc.” Nhưng cô vẫn phải dùng thêm vitamin để hỗ trợ, tăng cường sức lực.

9 bí kíp giữ vẻ đẹp hấp dẫn của u40 trương ngọc ánh

Nữ diễn viên sinh năm 1976 thường uống vitamin để hỗ trợ khi đối mặt với khối lượng công việc khá lớn

5. Sauna (xông hơi)

Một trong những phương pháp làm đẹp kết hợp giữ dáng mà nữ diễn viên phim ‘Hương Ga’ yêu thích chính là xông hơi. Mỗi tuần cô xông hơi nước 2 lần, nếu xông hơi khô thì 1 tuần chỉ được làm 1 lần.

Xông hơi sau khi tập thể dục giúp cơ thể khỏe khoắn, tươi mới và đào thải những độc tố không tốt cho da.

6. Đắp mặt nạ sâm

Nữ diễn viên 39 tuổi thường xuyên nhờ đến sự trợ giúp của các loại mặt nạ để giảm mệt mỏi, giảm stress cho gương mặt tươi tắn. Theo cô, cả một ngày làm việc, quay phim, đi phỏng vấn, dự sự kiện… tối về nếu chỉ dưỡng da bằng kem dưỡng thôi thì không đủ.

Mặt nạ có nhiều dưỡng chất, nhiều độ ẩm, tái tạo và cung cấp khoáng chất cho da, đây là thứ không thể thiếu khi làm đẹp của Trương Ngọc Ánh. Loại mặt nạ yêu thích của cô là mặt nạ sâm, vừa có mùi thơm dịu nhẹ của nhân sâm, vừa giúp làn da căng mịn, tươi sáng.

9 bí kíp giữ vẻ đẹp hấp dẫn của u40 trương ngọc ánh

Trương Ngọc Ánh yêu thích dùng mặt nạ sâm để da dẻ hồng hào, tươi mới

7. Những phương pháp làm đẹp ít tốn kém nhưng không nhiều người chú ý

Theo Trương Ngọc Ánh, có rất nhiều bí quyết làm đẹp trên mạng hướng dẫn ít tốn kém mà hiệu quả nhưng mọi người hay coi thường. Một trong số đó là nước gạo và trái dưa leo. Rửa mặt bằng nước gạo giúp da trắng sáng, sạch mụn. Còn dưa leo làm giảm quầng thâm rất tốt cho mắt.

Ngoài ra, sữa tươi, mật ong và cam cũng là những thứ nữ diễn viên 39 tuổi yêu thích khi rửa mặt mỗi ngày. Nha đam cũng được cô chú ý đến nhờ giá thành rẻ và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trộn một ít mật ong, một ít dầu dừa, nghiền nhuyễn ra và đắp lên mặt từ 15 đền 20 phút. Loại mặt nạ này giúp da sáng mịn, hồng hào và nên làm thường xuyên thì mới thấy được tác dụng.

8. Chống nắng cả trong lẫn ngoài

Hiện tại, trên thị trường để chống nắng thì có dạng bôi lẫn uống. Sở hữu làn da nhạy cảm nên nữ diễn viên cho biết, nếu thoa lớp chống nắng rồi make up thì da cô hay bị nhờn và nổi mụn. Là diễn viên, Trương Ngọc Ánh sợ nhất là mụn, vì lên màn hình nhìn rất rõ. Do đó, cô chọn cả 2 phương pháp chống nắng từ trong ra ngoài, uống thuốc chống nắng lẫn sử dụng loại phấn có chất chống nắng cao.

9 bí kíp giữ vẻ đẹp hấp dẫn của u40 trương ngọc ánh

Cô thường dùng cả 2 phương pháp chống nắng cả bên trong lẫn bên ngoài để bảo vệ da

9. Tẩy trang

Bước tẩy trang vô cùng quan trọng với da mặt không chỉ riêng Trương Ngọc Ánh mà còn đối với tất cả mọi người. Cô luôn tẩy trang kỹ sau mỗi sự kiện. Mặc dù một ngày nữ diễn viên tham dự khá nhiều sự kiện và công việc đòi hỏi trang điểm thường xuyên nhưng cô luôn tẩy trang thật kỹ sau mỗi sự kiện, kiên quyết không để gương mặt make up suốt cả ngày. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm