Nội dung

Ngoài tài năng diễn xuất, họ may mắn có đôi "cửa sổ tâm hồn" khiến các fan nữ không thể nào cưỡng lại sức hút.

Kim Soo Hyun

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Nhìn tổng thể, Kim Soo Hyun không phải là nam diễn viên đẹp rạng ngời nhưng với cặp mắt một mí vẫn được gọi một cách văn hoa là "mắt đan phụng", anh chàng đã khiến trái tim biết bao khán giả nữ phải tăng nhịp đập. Ở những tập đầu tiên của bộ phim Vì sao đưa anh tới, khi nhân vật giáo sư Do Min Joon chưa có nhiều thoại, những chỉ một nụ cười nhẹ cùng cái chớp mắt đã làm điên đảo fan nữ.
Lương Triều Vỹ

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Từ trước đến nay, Lương Triều Vỹ nổi tiếng với đôi mắt phóng điện, luôn được khai thác qua những vai diễn. Nhiều bạn diễn - thậm chí là nam diễn viên - thú nhận họ không dám nhìn thẳng vào mắt anh khi đóng chung vì ngôi sao Hong Kong này có một sức hút khó cưỡng.
Kim Thành Vũ

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Mang 2 dòng máu Nhật - Hoa, Kim Thành Vũ sở hữu cặp mắt hoang dã, lúc nào cũng như nhìn xoáy vào tâm hồn người khác. Đặc biệt nhất là khi anh cười, ánh mắt trở nên lung linh một cách lạ lùng khiến nhiều cô gái mê mệt. Chính Lâm Tâm Như cũng từng bị đôi mắt của Kim Thành Vũ thôi miên.
Lưu Đức Hoa

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Là một ngôi sao liên tục tỏa sáng suốt mấy chục năm qua, Lưu Đức Hoa may mắn được trời ban cho một vóc dáng hoàn hảo, gương mặt đẹp rất nam tính và tài năng hơn người khi thành công ở mọi lĩnh vực anh tham gia. Mặc dù đôi mắt không quá đặc biệt như Lương Triều Vỹ, song anh biết tận dụng vào đúng từng vai diễn nên phát huy hết sức hấp dẫn của mình.
Ngô Ngạn Tổ

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Không có được khuôn mặt hoàn chỉnh vì môi hơi mỏng nhưng bù lại, Ngô Ngạn Tổ sở hữu cặp mắt từng được bình chọn đẹp nhất châu á . Ánh nhìn của anh sắclạnh nhưng vẫn ẩn chứa sự ấm áp cần thiết. Chính vì vậy, các đạo diễn thích đặc tả cặp mắt khiến những vai diễn của anh có chiều sâu hơn.
Lee Min Ho

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Ngay từ khi nổi lên với vai Gu Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers, Lee Min Ho đã được công nhận là nam diễn viên sở hữu cặp mắt đa tình, có lúc mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng có khi yếu đuối, sầu muộn. Sự biến hóa đó đã được anh đưa vào nhân vật Kim Tan trong Người thừa kế một cách thuyết phục.
Kim Bum

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Cũng sở hữu cặp mắt "đan phụng" như Kim Soo Hyun, song ánh nhìn của Kim Bum tươi trẻ, dễ chịu hơn rất nhiều. Nhiều fan nữ nhận xét, họ thích nhìn Kim Bum khi cười vì lúc đó, toàn bộ gương mặt anh rạng ngời như ánh nắng, nhất là cặp mắt, chúng biểu hiện một hấp lực vô hình khiến người khác phải tập trung vào đấy.
Cao Vân Tường

8 tài tử châu á sở hữu ánh mắt chết người

Tên tuổi chưa đình đám như Huỳnh Hiểu Minh, Hồ Ca hay Phùng Thiệu Phong, song trên màn ảnh nhỏ đại lục, Cao Vân Tường được đánh giá là nam diễn viên có thực tài, đẹp trai, nổi bật với đôi mắt sáng rực, biết nói. Nữ diễn viên Đổng Tuyền tiết lộ, cô đã bị đôi mắt của chàng diễn viên phim Ngọc Quan Âm chinh phục nên dễ dàng nhận lời cầu hôn của anh.

Anh Dương (tổng hợp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

“Ma nữ” Tú Vi tinh nghịch bên bạn trai

Tú Vi hạnh phúc bên Văn Anh; MC Trấn Thành ngồi vui đùa với cún cưng; Hương Giang Idol đang trả lời một chương trình phát thanh; Trizzie Phương Trinh  khoe cậu út sắp tròn 3 tuổi; MC Thanh Thảo hạnh phúc trong...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm