Nội dung

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, thị trường di động sẽ tiếp tục chứng kiến sự ra mắt của các dòng di động mới, trong đó, smartphone là phân phúc sôi động khi Samsung và Sony cùng tung ra các model "đinh" của mình.

Dưới đây là 8 mẫu smartphone được xác nhận sẽ bán tại Việt Nam, một số sản phẩm đã có giá chính thức.

Samsung Galaxy S III

8 smartphone chuẩn bị bán tại vn

galaxy s iii là sản phẩm đáng chú ý nhất của Samsung năm nay. Ảnh: Tuấn Anh.

Đây là thiết bị tâm điểm của Samsung năm nay. Nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ có sự kiện ra mắt ở Việt Nam vào đầu tháng 6 và bán hàng ra ngay sau đó.

Galaxy S III không thừa hưởng thiết kế từ phiên bản đi trước, Galaxy S II. Máy sở hữu màn hình rộng 4,8 inch, chip xử lý 4 nhân và nhấn mạnh đến các tính năng như điều khiển giọng nói, camera nhận diện người dùng và máy ảnh.

Sony Xperia P

8 smartphone chuẩn bị bán tại vn

xperia p với kiểu dáng vỏ kim loại. Ảnh: Quốc Huy.

P là một ba mẫu smartphone mới của Sony bán ra cuối tháng này. Máy có thiết kế vỏ nhôm, màn hình đẹp với công nghệ White Magic, rộng 4 inch, camera 8 megapixel. Giá bán của Xperia P có thể nằm mức trên 10 triệu.

Nokia Lumia 900

8 smartphone chuẩn bị bán tại vn

Lumia 900 với màn hình đẹp. Ảnh: Quốc Huy.

Lumia 900 là Windows Phone cao cấp nhất của Nokia. Trước đó, 3 phiên bản giá thấp hơn đã bán tại Việt Nam. Sản phẩm hiện chưa có giá chính thức, Lumia 900 có màn hình 4,3 inch và đẹp hơn bản 800.

LG Optimus L7

8 smartphone chuẩn bị bán tại vn

L7 với thiết kế thời trang. Ảnh: Softpedia.

Các nhà bán lẻ đã treo giá optimus l7 ở mức 7,8 triệu đồng. Đây là sản phẩm thời trang trong series L của LG. Máy có màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế vuông vắn, chạy trên nền Android 4.0.

> Xem 4 smartphone sắp bán tại Việt Nam tiếp theo

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm