Nội dung
apple vừa giới thiệu hai bản cập nhật phần mềm lớn dành cho các thiết bị iPhone, ipad và Mac nhưng chúng ta chưa thấy bất kỳ thiết bị phần cứng mới nào của hãng này trong năm 2014.

Điều này có thể sẽ sớm thay đổi bởi trong nửa cuối năm nay, Apple sẽ ra mắt nhiều thiết bị phần cứng mới, trong đó có những sản phẩm thực sự khác biệt và có những sản phẩm chỉ là bản cập nhật nhỏ.

8 sản phẩm đầy hứa hẹn apple sẽ ra nửa cuối năm nay

Dưới đây là những thiết bị Apple có thể sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay, theo tổng hợp của trang Business Insider.

iphone 6

Apple có thể sẽ ra iPhone mới vào tháng Chín. iPhone mới, có thể sẽ được gọi là iPhone 6, được đồn đoán có màn hình 4.7 inch, lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone hiện nay (4 inch). Mẫu iPhone thế hệ mới này cũng được đồn sẽ mỏng hơn iPhone hiện nay và có thiết kế giống iPod Touch thế hệ thứ 5.

Apple đã giữ nguyên độ phân giải 1136 x 640 pixel của iPhone trong hai thế hệ vừa qua nhưng thông số này có thể sẽ tăng lên trong phiên bản iPhone mới. Theo một số nguồn tin thì iPhone 6 sẽ có màn hình 1704 x 960 pixel, đạt 416 PPI nếu là màn hình 4.7 inch và sử dụng sapphire chống xước tốt hơn kính.

8 sản phẩm đầy hứa hẹn apple sẽ ra nửa cuối năm nay

iWatch

Các tin đồn về đồng hồ thông minh của Apple, có thể gọi là iWatch, đã xuất hiện từ hơn một năm nay. Nhưng bây giờ chúng ta mới thấy những bằng mạnh mẽ nhất cho rằng Apple sẽ ra mắt thiết bị đeo tay đầu tiên của mình trong vài tháng tới. Các nguồn tin được cho là nắm được kế hoạch của Apple tiết lộ với trang công nghệ Re/code rằng Quả táo sẽ ra mắt iwatch vào tháng 10.

Re/code cũng đưa tin iWatch sẽ được thiết kế để kết hợp chặt chẽ với Health, ứng dụng sức khỏe mới của Apple được giới thiệu cùng với iOS 8. Đồng hồ này sẽ có cảm biến đo bước đi, có thể hiển thị cuộc gọi đến và các thông báo, theo hãng tin Bloomberg.

8 sản phẩm đầy hứa hẹn apple sẽ ra nửa cuối năm nay

iPhone 5.5 inch

Cùng với việc tăng kích cỡ màn hình cho mẫu iPhone đầu bảng của mình, Apple dự định tung ra một chiếc iPhone cỡ lớn màn hình 5.5 inch. Đây có thể là sản phẩm cạnh tranh trực diện với Galaxy Note 3 của Samsung, thiết bị màn hình 5.7 inch có bút cảm ứng.

Chiếc iPhone 5.5 inch có độ phân giải Full-HD (1.920 x 1.080), theo báo United Daily News của Đài Loan. Đây là độ phân giải cao hơn đáng kể so với độ phân giải 1136 x 640 pixel trên các mẫu iPhone 4 inch hiện nay.

Tuy nhiên, hiện có nhiều nguồn tin không thống nhất về thời điểm ra mắt iPhone cỡ lớn. Cuối tháng Tư vừa qua, báo Commercial Times của Đài Loan đưa tin là Apple đang gặp khó khăn về việc sản xuất pin cho iPhone 5.5 inch. Điều này có thể đẩy thời gian ra mắt của điện thoại này sang năm 2015.

Tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ khiến các nhà phân tích tin rằng iPhone 5.5 inch sẽ ra trong năm nay. Nhà phân tích Brian White của hãng Cantor Fitzgerald nói trong thông cáo gửi tới các nhà đầu tư rằng chiếc iPhone màn hình lớn của Apple sẽ ra trong năm 2014.

8 sản phẩm đầy hứa hẹn apple sẽ ra nửa cuối năm nay

iPad Air thứ hai

Theo truyền thống, Apple sẽ ra iPad mới vào quý thứ ba hàng năm. Nhà phân tích Ming Chi-Kuo của KGI Securities, người đưa ra nhiều dự báo chính xác về các sản phẩm Apple, cho rằng mẫu iPad Air thứ hai sẽ có cảm biến vân tay touch id ở nút home và chip xử lý thế hệ mới A8.

8 sản phẩm đầy hứa hẹn apple sẽ ra nửa cuối năm nay

iPad mini mới

Nhà phân tích Ming Chi-Kuo của KGI Securities cũng tin rằng iPad mini mới cũng sẽ ra mắt trong quý 3 năm nay. Giống như iPad Air mới, chiếc iPad mini thế hệ thứ ba cũng sẽ có cảm biến vân tay Touch ID.

Apple TV mới

Apple có thể ra mắt Apple TV vào thời điểm nào đó trong năm nay. Theo trang 9to5Mac, Apple TV mới sẽ có giao diện giống với iOS. Điều này có nghĩa là Apple TV mới sẽ có kho ứng dụng riêng bởi vì Apple có thể tập trung nhiều vào game. Nếu đúng như vậy thì Apple TV sẽ cạnh tranh trực diện hơn với FireTV của Amazon, thiết bị có khả năng chơi các game di động.

8 sản phẩm đầy hứa hẹn apple sẽ ra nửa cuối năm nay

MacBook Air cải tiến

Apple có thể tung ra MacBook Air thậm chí mỏng hơn phiên bản hiện nay. Tính năng nổi bật của laptop này dự kiến sẽ là màn hình Retina, theo trang Digitimes của Đài Loan.

imac giá rẻ

Apple đang cân nhắc ra mắt iMac giá rẻ trong năm 2014, theo thông báo từ nhà phân tích Ming Chi-Kuo của KGI Securities gửi tới trang Apple Insider. Ra mắt iMac rẻ hơn sẽ giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất máy tính để bàn khác như Lenovo và HP.

TP

Theo Business Insider

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Thêm hình ảnh về Samsung Tablet S

​Như các bạn đã biết về thông tin Samsung sắp tung ra một số chiếc máy tính bảng trong thời gian sắp tới, chính xác là vào ngày 12/6. Một trong số đó chính là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S,...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm