Nội dung
1. Một món trang sức của riêng bạn 

Ở tuổi 30, hẳn bạn đã ý thức rất mạnh mẽ về chính mình, về những giá trị của chính bạn. Bạn đã có thể chọn cho mình một biểu tượng đại diện cho tính cách của bạn, hoặc có ý nghĩa với bạn. Hãy đặt làm hoặc tìm mua một món trang sức với biểu tượng dành riêng cho bạn để mỗi khi mang nó bạn cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn.

2. Một chiếc túi xách không bao giờ lạc mốt

phụ nữ luôn cần mang bên mình một chiếc túi để đựng đủ thứ linh tinh của phụ nữ. Một chiếc túi dễ mang dễ dùng và dễ hợp với mọi hoàn cảnh là một phụ kiện không thể thiếu được của chị em chúng mình. Hãy sắm cho mình một chiếc túi đeo chéo cỡ bằng trung bình để có thể bỏ vừa một cuốn sách, son phấn gương lược và chiếc điện thoại của mình.

8 món đồ mỗi phụ nữ đều nên sở hữu ở tuổi 30

3. Một chiếc áo khoác vừa vặn

Một chiếc áo khoác kiểu vest hay măng-tô cổ điển là một “item” mà mọi phụ nữ ở tuổi 30 nên có vì nó giúp đem lại hình ảnh trưởng thành, thanh lịch và sang trọng trong những dịp đòi hỏi gu ăn mặc tinh tế và trang trọng.

4. Một bộ nội y đúng cỡ và tôn dáng

Hơn 60% phụ nữ chúng ta mặc áo ngực không đúng kích cỡ và điều đó không chỉ làm bạn trông kém hấp dẫn hơn mà còn ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ. Hãy để vấn đề này chỉ còn là sai lầm tuổi trẻ bằng cách tìm hiểu cách đo cỡ áo ngực đúng và sắm cho mình ít nhất một bộ nội y vừa in cho mình.

8 món đồ mỗi phụ nữ đều nên sở hữu ở tuổi 30

5. Một đôi giày thoải mái

Những mẫu giày gót nhọn cao vút, sandal dây mảnh mai thì đẹp thật nhưng chúng khiến đôi bàn chân bạn đau nhức khổ sở. Bạn vẫn có thể giữ những đôi giày điệu đà duyên dáng kia nhưng đừng quên sắm cho mình một đôi giày thực sự thoải mái để mang thường xuyên hơn những dịp không cần phải điệu lắm.

6. Một món phụ kiện “vintage”

Đó có thể là chiếc vòng cổ hạt trai, một chiếc mũ phớt kiểu cổ điển hay chiếc đồng hồ kiểu cũ. Phụ kiện “vintage” đem lại điểm nhấn là lạ, duyên duyên và cũng thật lãng mạn cho phong cách thời trang của bạn. Thời trang là sự xoay vòng và đan xen giữa hiện đại và cổ điển nên đừng ngại giữ những món đồ bạn thích nhưng có vẻ đã lạc mốt vì bạn vẫn có thể kết hợp chúng bằng gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

7. Một chiếc đầm chuẩn để đi phỏng vấn

Dù đó có phải là công việc bạn mơ ước hay không thì cũng nên ăn mặc đẹp và chỉn chu khi đi phỏng vấn xin việc. Không nhất thiết phải là chiếc đầm đen LBD (litle black dress) huyền thoại, hãy sắm cho mình một chiếc đầm liền công sở đứng dáng, đơn giản và sang trọng, hoặc một bộ sơ-mi và váy bút chì vừa vặn tôn dáng kèm giày cao gót lịch sự.

8 món đồ mỗi phụ nữ đều nên sở hữu ở tuổi 30

8. Một cuốn hộ chiếu

Nếu bạn chưa từng ra nước ngoài hoặc hộ chiếu đã hết hạn, hãy đi làm hoặc gia hạn hộ chiếu. Tuổi 30 không có nghĩa là bạn nên bỏ lại sau lưng những chuyến đi đến những chân trời mới mà có lẽ bạn càng nên đi nhiều hơn để nhìn đời dưới lăng kính của một phụ nữ trưởng thành.

Theo bạn, phụ nữ trưởng thành còn cần những món gì nữa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm