Nội dung
Đây là những món ăn đặc biệt các hãng ăn nhanh như KFC, McDonald, Pizza Hut... thiết kế riêng cho từng nước.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

1. Pizza vỏ cuộn burger phô mai

Nếu tới Anh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món pizza đặc biệt của Pizza Hut. Món ăn này là sự kết hợp giữa pizza và burger, vỏ pizza được nhồi burger phô mai kết hợp rắc rau củ lên trên. Pizza Hut cho biết đây là “sự kết hợp thú vị không cần bánh mỳ”.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

2.  Tofu Shinjo McNuggets

McDonald Nhật Bản mới đây cho ra mắt món ăn kết hợp giữa hai loại thực phẩm được người Nhật yêu thích (đậu phụ và McNuggets cá), Tofu Shinjo McNuggets. Món ăn này gồm cá trắng, đậu phụ, đậu nành và cà rốt bằm nhỏ, chiên giòn. Được chiên kỹ giống như món gà rán McNugget, món ăn mới này có hương vị cực kỳ hấp dẫn, với vỏ ngoài giòn và phần thịt ngọt mềm. Đây là món ăn đặc biệt chỉ được McDonald bán trong một khoảng thời gian.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

3. Paneer Zinger

Những người ăn kiêng tại Ấn Độ có thể chọn món ăn đặc biệt này của KFC. Paneer Zinger là món burger với hai lớp Paneer (phô mai) trộn sauce kem cay và rau diếp.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

4.  Pizza trứng cá hồi phô mai kem

Pizza trứng cá hồi phô mai kem là món ăn đặc biệt cho thị trường Hong Kong của Pizza Hut mới ra mắt đầu năm 2014. Đây là món pizza nhân trứng cá hồi và phô mai kem.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

5.  McLobster

Big Mac vẫn chưa đủ cho bạn? Vậy hãy thử McLobster – món sandwich được phục vụ tại các cửa hàng McDonald Canada. McLobster là loại bánh sandwich nhân thịt tôm hùm Đại Tây Dương với cần tây thái hạt lựu, rau diếp và sauce.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

6.  Bánh vòng thịt lợn rong biển

Loại bánh với thịt lợn chiên và rong biển này chỉ có ở Dunkin' Donuts tại Trung Quốc.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

7.  McMolletes

McMolletes là phiên bản Mexico của món McMuffin nổi tiếng của McDonald's. Đây là loại sandwich “hở” với đậu chiên, phô mai và sauce cay pico de gallo nổi tiếng của Mexico.

8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới

8. Khoai tây chiên táo

Được phục vụ tại Burger King Hà Lan, đây có lẽ món chiên tốt cho sức khỏe nhất bạn từng được ăn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Ăn tỏi mọc mầm có an toàn?

Trước đây, tỏi mọc mầm được cho là thực phẩm hỏng và thường bị loại bỏ. Tuy nhiên, ngày nay, các chuyên gia y tế cho rằng đó là hiểu lầm. Trên thực tế, tỏi mọc mầm cũng vẫn có lợi cho sức khỏe.

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm