Nội dung
Từ trước đến nay, apple luôn có truyền thống mang đến những bất ngờ lớn cho giới truyền thông cũng như người dùng mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới. Gần đây nhất là iPhone 5S và iPad Air.
 
8 điều bạn nên biết về iphone 6

Điều đó cho phép người dùng trông chờ một điều tương tự với iphone 6 sắp ra mắt. Những tin đồn và hình ảnh rò rỉ đang bay xa hơn bao giờ hết. Tới thời điểm này có lẽ người dùng đã nhìn nhẵn mặt iPhone 6 phiên bản mẫu rồi. Tuy vậy tựu trung lại, iPhone 6 sẽ có 8 điểm đáng lưu ý khi nó ra mắt.

Sẽ có nhiều hơn một chiếc iPhone 6. Thông tin này có độ tin cậy khá cao vì nó đã âm ỉ từ năm ngoái và gần đây đã được xác minh qua các nguồn thông tin thân cận với Apple. Ngoài ra, thiết kế của hai model iPhone mới này sẽ chịu ảnh hưởng từ iPad Air và iPod Touch.

Thêm vào đó thông tin về số đo của iPhone 6 cũng khá "hot". Thiết bị được cho là chỉ dày khoảng 6mm, bằng hoặc hơn độ dày của iPod Touch 5 một ít. Các cạnh cũng được bo tròn nhiều hơn so với iPhone 5s. Mặt kính của iPhone 6 được cho sẽ sử dụng kính sapphire chứ không phải kính cường lực thông thường.
 
8 điều bạn nên biết về iphone 6

iPhone 6 sẽ có giá cao hơn thông lệ. Cụ thể là có thể bạn sẽ phải trả thêm $100 để sở hữu thế hệ iPhone kế tiếp. $299 và 2 năm hợp đồng có vẻ không quá mắc nhỉ? Tuy vậy, nếu Apple muốn nâng giá bán thì họ phải mang lại những giá trị thực sự đột phá so với mặt bằng smartphone đang trong tình trạng ảm đạm như lúc này.

Sẽ có một phiên bản ra mắt trước. Và đó chính là iPhone 4.7 inch. Sở dĩ có việc kì lạ này là do wwdc 2014 đã gần kề và các nguồn tin cho biết Apple đang gặp vấn đề với nguồn cung màn hình cho iPhone 5.5 inch. WWDC 2014 được giới công nghệ đánh giá là luôn thời điểm tốt để Apple ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

iPhone 6 chưa phải là cái tên chính thức. Thực vậy, iPhone 6 chỉ là cách gọi một chiếc iPhone kế tiếp sau 5s theo thông lệ của Apple. Có nhiều thông tin cho rằng với thiết kế chịu ảnh hưởng của iPad Air và với độ mỏng như trên thì iPhone 6 có thể sẽ mang một cái tên khác. Giống như Apple đã gọi iPad thế hệ thứ 5 là iPad Air vậy.

Thế hệ iPhone kế tiếp có thể được trang bị ống kính camera mới. Đây là tính năng thu hút người dùng nhất trên iPhone. Mới đây, Apple đã làm dấy lên những câu hỏi sau khi chiêu mộ được Ari Partinen, kĩ sư của Nokia chịu trách nhiệm chính trong dự án PureView trên dòng Lumia.

Ngoài ra Apple cũng đã thảo một bằng sáng chế liên quan đến tính năng ổn định hình ảnh trên smartphone. Độ phân giải có thể vẫn chỉ 8MP nhưng sẽ có một tính năng đáng chú ý là "Super Resolution Mode".

touch id sẽ hoạt động có ích hơn. Apple hiện đang nắm trong tay 800 triệu tài khoản iTunes và hàng trăm triệu tài khoản tín dụng của khách hàng để mua sắm trên iTunes. Do vậy, Touch ID có thể là con át chủ trong giao dịch trực tuyến của Apple vì có gì vừa bảo mật mà vừa đơn giản hơn dấu vân tay của bạn?

iPhone 6 sẽ đi kèm với một phiên bản iOS mới. ios 8 gần như sẽ được giới thiệu vào WWDC năm nay và đi cùng với kha khá tính năng mới. Theo nhiều thông tin cho thấy, iOS 8 sẽ hoạt động tối ưu với các thiết bị ngoại vi theo dõi sức khỏe thông qua ứng dụng Healthbook. Ngoài ra còn có những cải tiến cho Siri và Apple Maps.
 
8 điều bạn nên biết về iphone 6

iPhone 6 sẽ hoạt động tốt với đồng hồ thông minh. Chiếc đồng hồ theo tin đồn sẽ có tên là iWatch và kết nối iPhone 6 cùng với Healthbook để theo dõi sức khỏe của bạn bao gồm nhịp tim, nồng độ oxy v.v... iWatch cũng là một trong những sản phẩm được mong chờ của Apple dù vẫn chưa có nhiều thông tin rò rỉ về nó.
 
8 điều bạn nên biết về iphone 6

Người dùng sẽ phải chờ đến tháng 9 hoặc sớm nhất là vào giữa tháng 8 để có thể thấy tận mắt chiếc iPhone 6 của Apple cùng với những tính năng mới trong iOS 8. Hi vọng khi ra mắt, iPhone 6 sẽ có vẻ đẹp hoàn thiện hơn so với những bản mẫu không chính thức tràn ngập trên mạng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pin của LG G Flex trụ được 2-3 ngày

LG G Flex là một trong những smartphone đặc biệt nhất trên thị trường di động hiện nay. Máy có khả năng uốn dẻo thật sự với màn hình OLED linh hoạt kèm thỏi pin cong dung lượng lên tới 3500 mAh. Tuy...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Các Apps miễn phí trên App Store 29/12

Appsreview.vn - xin được giới thiệu những tới bạn đọc những ứng dụng và game đang được giảm giá và miễn phí trên Appstore. Để tải về, các bạn chỉ cần click vào biểu tượng hoặc tên của ứng...

Xem thêm