Nội dung
ipad pro là một gã khổng lồ thực sự. Màn hình 12.9 inch đủ cho thiết bị này đoạt ngôi đầu bảng trong so sánh về độ lớn màn hình. Dù lớn nhưng iPad Pro vẫn mỏng và nhẹ. Có thể nói nó giống như một chiếc Surface Pro 3 phiên bản apple vậy.

8 điều apple không đề cập đến khi giới thiệu ipad pro ram 4gb là một trong số đó

Apple đã dành một thời lượng không nhỏ để nói về chiếc máy này trong sự kiện. Tuy nhiên, có những điều Apple không muốn hay đã quên nói tới khi giới thiệu iPad Pro. Sau đây là 8 điều về iPad Pro mà bạn có thể chưa biết

Không có 3D Touch
iPhone 6s và 6s Plus được trang bị công nghệ 3D Touch. Có thể cảm ứng lực nặng nhẹ để đưa ra các thao tác trên màn hình. Nếu bạn nghĩ iPad Pro được trang bị sẵn công nghệ này thì đã lầm. iPad Pro không có Force Touch. Đáng ngạc nhiên rằng chiếc iPad với trang bị khủng như iPad Pro lại bỏ qua công nghệ này.

apple pencil sạc rất nhanh

8 điều apple không đề cập đến khi giới thiệu ipad pro ram 4gb là một trong số đó

Chiếc bút cảm ứng giá $99 của Apple có thể được sạc thông qua cổng Lightning của iPad Pro. Tốc độ sạc rất nhanh. Theo Apple, 15 giây sạc có thể sử dụng trong 30 phút.

Apple Pencil có thời lượng pin đến 12 giờ. Điều này có nghĩa chỉ tốn 6 phút để sạc cho 12 giờ sử dụng. Rất ấn tượng.

Cổng Lingtning trở thành cổng sạc

Cổng Lightning trên iPad Pro đã trở thành cổng hai chiều. Có nghĩa là có cả nguồn điện vào và ra. Hiện tại, trong số các thiết bị chạy iOS, chỉ có iPad Pro có khả năng này.

Qua buổi giới thiệu, iPad Pro chỉ mới trình diễn khả năng sạc cho Apple Pencil. Câu hỏi đặt ra là nguồn điện đầu ra của iPad Pro có đủ để sạc những thiết bị khác hay không?

Apple Pencil chỉ có thể dùng trên iPad Pro

8 điều apple không đề cập đến khi giới thiệu ipad pro ram 4gb là một trong số đó

Chiếc bút giá $99 này chỉ làm việc trên iPad Pro. Bạn không thể sử dụng nó trên các iPad hay iPhone cũ hơn.

Bàn phím không cần Bluetooth

8 điều apple không đề cập đến khi giới thiệu ipad pro ram 4gb là một trong số đó

iPad Pro có một cổng nam châm mới gọi là Smart Connector. Cổng này có thể kết nối với bàn phím Smart Keyboard của Apple và cung cấp điện nguồn. Do đó không cần đên Bluetooth.

Cách thiết kế này khá hay vì những bàn phím Bluetooth thỉnh thoảng vẫn bị mất kết nối vô cớ. Sự có mặt của cổng này cũng cho các nhà sản xuất phụ kiện cơ hội làm ra các bàn phím mỏng nhẹ hơn vì không phải tích hợp pin bên trong.

Smart Keyboard có khả năng chống nước

8 điều apple không đề cập đến khi giới thiệu ipad pro ram 4gb là một trong số đó

Bàn phím được thiết kế để hạn chế tối đa các tổn hại từ sự vô ý của người dùng như đổ nước vào bàn phím. Với mức giá đến $169, Smart Keyboard đảm bảo cho bạn sự an toàn và độ bền cao.

Máy ảnh bình thường

8 điều apple không đề cập đến khi giới thiệu ipad pro ram 4gb là một trong số đó

Cho dù việc chụp ảnh bằng máy tính bảng trông rất ngớ ngẩn thì có vô số người vẫn dùng iPad như một chiếc máy ảnh. Thêm nữa, chất lượng ảnh chụp bằng iPad chưa bao giờ được đánh giá cao và iPad Pro cũng vậy.

iPad Pro có máy ảnh sau iSight 8MP và khẩu độ f/2.4. Với thông số này, máy ảnh trên iPad Pro chỉ mang tính chữa cháy. Các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ chỉ để trưng bày mà thôi. Máy ảnh trước vẫn chỉ là FaceTime 1.2MP, có thể quay video 720p HD. Nếu bạn chỉ Selfie để đăng Facebook thì vẫn có thể chấm nhận được.

Nếu so sánh với iPhone 6s, 6s Plus vừa được nâng cấp máy ảnh sau lên 12MP và máy ảnh trước 5MP thì máy ảnh của iPad Pro quả là khó chấp nhận. Nhất là khi mức giá thấp nhất của thiết bị đến $800.

dung lượng ram khủng

Trong lịch sử của Apple, hãng rất tiết kiệm khoản RAM cho các thiết bị. Cho đến năm ngoái, iPhone 6 và 6 Plus vẫn chỉ có 1GB RAM. Riêng iPad Air 2 được trang bị 2GB.

Tuy nhiên, theo vài nguồn tin, iPad Pro đã được trang bị hẳn 4GB. Trong một thông cáo báo chí cho những ứng dụng Creative Cloud, Apple đã để lộ thông số iPad Pro có 4GB RAM. Dù thông tin này đã được chỉnh sửa, một số phóng viên công nghệ vẫn tin rằng iPad Pro có dung lượng RAM lớn nhất từ trước đến nay trên các thiết bị iOS.

Nguồn: Mashable

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm