Nội dung

Vấn đề nằm ở chỗ, những bí mật này hầu hết phụ nữ đều mong muốn ở người đàn ông của họ nhưng họ lại hiếm khi nói ra và cũng hiếm người đàn ông nào tự hiểu được nàng muốn gì.

8 bí mật phụ nữ luôn mong muốn ở đàn ông

Dưới đây là một số điều mà phụ nữ muốn người đàn ông họ hiểu nhưng chẳng bao giờ nói ra:

Người đàn ông là người chủ động

Đây là một điều rất quan trọng. Phụ nữ không muốn tự chăm sóc bản thân, lên kế hoạch hay làm những điều mà chỉ có riêng họ, điều họ mong đợi đó là chung tay cùng người đàn ông của mình và người ấy sẽ là người chủ động nhập cuộc.

Tuy không người phụ nữ nào nói ra điều này nhưng cánh mày râu nên hiểu rằng với phái đẹp, họ đánh giá rất cao việc đàn ông đảm nhiệm những công việc phức tạp, khó khăn hoặc làm những công việc mà phụ nữ không làm được.

Khi một người đàn ông chủ động, điều này có nghĩa rằng, anh ta là một người có trách nhiệm, biết quan tâm, chu đáo và tận tình. Đàn ông nên chủ động hơn trong nhiều việc, có thể là mua sắm, chuẩn bị bữa tối hay vạch ra kế hoạch cho kì nghỉ tới của hai người và gia đình.

Muốn có nhiều bất ngờ hơn

Phải khẳng định rằng, tất cả phụ nữ đều “phát điên” vì hạnh phúc mỗi khi họ gặp được một điều bất ngờ, lãng mạn từ phía người đàn ông của mình. Vì vậy, điều mong mỏi nhất của các nàng, đó là muốn nửa kia của mình sẽ tạo cho họ nhiều điều bất ngờ mang tính sáng tạo, thú vị, lãng mạn…

Không nhất thiết cứ phải là những món quà đắt tiền, sang trọng mới làm phụ nữ bất ngờ. Điều mà họ thích, đơn giản là những món quà thuộc sở thích của họ, mang chút gì đó tính cách của đàn ông, thể hiện được sự quan tâm và chứa đựng tình cảm của người tặng, đó mới là những món quà bất ngờ vô giá.

Ngay cả món quà là một chiếc bánh nhỏ ngọt ngào cũng khiến phụ nữ cảm thấy mình đặc biệt và được yêu thương.

Để làm được điều này không hề khó, các chàng trai chỉ cần cởi mở và quan tâm hơn tới cô gái của mình. Khi cô ấy nhận ra rằng, bạn đang cố gắng làm điều gì đó khiến cô ấy vui, bạn chắc chắn sẽ nhận lại được một phần quà vô cùng xứng đáng, đó là trái tim nàng.

Lo sợ mình kém hấp dẫn

Nỗi lo sợ những cô nàng “vệ tinh” xung quanh sẽ hấp dẫn chàng hơn bản thân mình là nỗi lo giấu kín của bất cứ người phụ nữ nào. Những “vệ tinh” này có thể là cô đồng nghiệp hay những người bạn gái nào đó của chàng. Họ lo sợ trái tim của người họ yêu sẽ bị đánh cắp hay trái tim ấy lại biết rung động trước một người con gái khác.

Với phụ nữ, điều tồi tệ nhất chính là không có được trọn vẹn trái tim người mình yêu thương. Lý do tại sao họ lại lo sợ như vậy cực kì đơn giản bởi, phụ nữ chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt nửa kia.

8 bí mật phụ nữ luôn mong muốn ở đàn ông

Muốn đàn ông chân thành

Hầu hết tất cả mọi người đều muốn nửa kia của mình luôn luôn cởi mở, chân thành, thành thật với mình cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, và tất nhiên ngược lại, cũng không ai muốn mình bị lừa dối một chuyện gì đó, phụ nữ cũng không ngoại lệ.

Phụ nữ có thể khoan dung quên đi nhiều chuyện mà cánh mày râu làm họ tổn thương nhưng tuyệt đối không phải là những điều nói dối. Đừng bao giờ cố tình nói dối bởi, hậu quả sẽ thật khủng khiếp khi một người con gái giận dữ, thay vào đó, bạn nên chia sẻ thẳng thắn với người phụ nữ của mình, chắc chắn rằng, cô ấy sẽ luôn lắng nghe câu chuyện của bạn, thậm chí còn giúp bạn giải quyết vấn đề.

Cực kì nhạy bén với ngôn ngữ cơ thể của đàn ông

Đàn ông nên nhớ rằng, phụ nữ là những người có giác quan thứ 6, đặc biệt trước những điều liên quan tới mối quan hệ tình cảm của họ. Các nàng luôn luôn để ý và phân tích “ra ngô ra khoai” những chi tiết rất nhỏ trong ngôn ngữ cơ thể của người khác, đặc biệt là của người họ yêu.

Vì vậy, phụ nữ luôn rất nhạy bén với những cử chỉ, hành động, thậm chí suy nghĩ của đàn ông nếu họ có ý khác với cô đồng nghiệp.

Điều này sẽ lý giải tại sao người phụ nữ của bạn hay giận dỗi, buồn bã bởi cô ấy cảm thấy không ổn nếu người yêu bên mình mà tâm hồn lại ở nơi làm việc.

Đồng ý với việc đàn ông tụ tập với nhau

Đây có thể là một điều tưởng chừng vô lý nhưng thực tế lại đúng là vậy, phụ nữ đồng ý với việc người chồng/ người yêu của họ có thời gian riêng tư để vui vẻ, để xem những trận đá bóng, uống bia hay chơi một vài môn thể thao, trò chơi điện tử,… với những người bạn, những người anh em của mình.

Tuy nhiên, điều này chỉ được họ ủng hộ khi các chàng đừng quá lạm dụng mà quên mất người phụ nữ của mình.

Cần những khoảng riêng tư

Khi phụ nữ nói rằng, họ muốn có một khoảng không gian riêng, điều này không có nghĩa là cô ấy không muốn nhìn thấy người đàn ông của mình.

Nếu nghe thấy phụ nữ nói họ muốn được một mình thì bạn đừng vội vã bỏ đi, bạn nên hiểu rằng, lúc đó cô ấy chỉ muốn một sự cảm thông. Hơn nữa, bạn gái hay vợ của bạn muốn bạn biết rằng, cô ấy cũng có những điều quan trọng trong cuộc sống để làm và bạn nên tôn trọng điều đó.

Muốn nửa kia trung thực

Mọi phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình phải trung thực. Ví dụ, khi đã là người yêu hoặc đã trở thành vợ chồng, bạn đừng nói những câu mang tính chất xã giao như khen ngợi cô ấy thật tuyệt trong chiếc váy mà cô ấy đang ướm thử, trong khi thực tế bạn thấy cô ấy mặc chiếc váy đó trông sẽ béo hơn.

Phụ nữ hơn ai hết hiểu được cơ thể của mình ra sao. Hãy dùng những lời lẽ tế nhị để nói với cô ấy rằng, chiếc váy đó không hợp vì nó không tôn lên vẻ đẹp của cô ấy. Và trong lúc đó, bạn cũng đừng quên nói cho cô ấy hiểu rằng, bạn yêu cô ấy chứ không chỉ yêu vẻ bề ngoài, đồng thời đưa ra lời khuyên sẽ cùng cô ấy tham gia các lớp tập giảm cân… Những lời nói trung thực này sẽ được đánh giá cao chứ không phải những lời nói xu nịnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm