Nội dung

Xứ sở “cối xay gió” lại tưng bừng chuẩn bị váy áo để chào Lễ hội hoa tulip 2017, một trong những sự kiện lớn nhất trong năm tại đất nước Hà Lan.

Lễ hội được tổ chức tại công viên Keukenhof Lisse, Hà Lan thu hút hàng triệu người tham quan mỗi năm.

7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Những người nghệ sĩ làm vườn chân chính và siêng năng đã tạo nên những bức tranh sống động và đầy màu sắc cho hàng triệu cánh hoa tulip.

Được biết, lễ hội sẽ kéo dài trong 8 tuần, bắt đầu từ ngày 23/3 đến ngày 21/5/2017. 

Hoa tulip trong khu vườn Keukenhof, từ lâu đã trở thành tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của người dân Hà Lan. Và lễ hội hoa hàng năm luôn là điểm đến mơ ước của khách du lịch trên toàn thế giới. 

Có thể hoa tulip không phải là loài hoa mà bạn thích nhất, nhưng những bức ảnh này sẽ khiến bạn muốn có ngay một chuyến đi đến Lisse vào tháng ba đấy.

7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Đến ngay Keukenhof, công viên thơ mộng của hàng triệu cây hoa tulip ở Lisse, Hà Lan. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Công viên này có lịch sử từ niên đại 1641, khi Lâu đài Keukenhof được xây dựng. Nó cũng là nơi được trồng các loại thảo mộc và rau xanh để cung cấp cho những bữa ăn của lâu đài. Năm 1857, các kiến ​​trúc sư cảnh quan đã thiết kế lại khu vườn này theo phong cách hiện đại. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Sau khi được tu sửa, công viên đã xuất hiện với một bộ mặt mới tuyệt đẹp và được lưu giữ đến ngày nay. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Được biết, lễ hội này được diễn ra lần đầu tiên vào năm 1950. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Có hơn 20 chương trình khác nhau với sự tham gia của 500 người trồng hoa. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Năm 2017 được coi là cột mốc đánh dấu chặng đường dài 68 năm của lễ hội. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Mùa xuân là khoảng thời gian hoa tulip phát triển mạnh nhất. Màu sắc của hoa đã bao phủ hết những khoảng đất nhỏ bé nhất trong công viên. Các nhà thiết kế của Keukenhof đã lên một kế hoạch xây dựng khá công phu cho cuộc triển lãm trong lễ hội hoa tulip 2017 này. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Có đến 79 cánh đồng hoa như thế này trong công viên Keukenhof. Vào mùa thu (tháng 7 đến tháng 9) các chủ vườn sẽ gửi hoa tulip của họ đến công viên để chuẩn bị bắt đầu lễ hội. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Những cánh đồng hoa khổng lồ với bảy triệu hoa tulip từ 800 giống hoa khác nhau. Trước khi được trồng hay sau khi ra hoa, màu sắc và chiều cao của hoa tulip đều được xem xét rất kĩ. Các cánh đồng hoa được thiết kế theo hình chữ T, tất cả các bông hoa đều được nâng niu cẩn thận để không bị sót ra ngoài. 7 triệu cánh hoa tulip đồng loạt khoe sắc trong lễ hội mùa xuân tại hà lan Công viên Keukenhof là một trong những nơi đẹp nhất để xem hoa tulip vào mùa xuân trên thế giới.

Ảnh: Insider

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm