Nội dung

Obi Worldphone MV1 Cyanogen (3,49 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Obi MV1 là sản phẩm kết hợp giữa SJ1.5 và SF1 ra mắt năm ngoái, thuộc phân khúc tầm trung. Phiên bản mới của máy sẽ có dung lượng RAM 2 GB và chạy hệ điều hành Cyanogen OS.

Máy vẫn giữ thiết kế đặc trưng của Obi với một đầu được vát phẳng còn các cạnh còn lại được bo tròn. Tương tự SJ1.5, MV1 có vỏ bằng nhựa với mặt sau có thể tháo rời. Màn hình có kích thước 5 inch với độ phân giải HD được làm lồi lên giống như SF1. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 212 và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera chính của MV1 có độ phân giải 8 megapixel còn camera trước là 2 megapixel. Điện thoại có pin dung lượng 2.500 mAh và còn được trang bị công nghệ âm thanh DTS cho phép nghe nhạc lossless.

Samsung Galaxy On7 (3,99 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Galaxy On7 có vỏ làm bằng nhựa với mặt lưng có thể tháo rời. Thiết kế của máy thừa hưởng khá nhiều từ Galaxy Note 3, nhất là phần mặt trước và khung viền, còn nắp lưng được gập vân giả da quen thuộc trên các sản phẩm có nắp lưng nhựa của Samsung. Galaxy On7 sử dụng màn hình TFT, kích thước 5,5 inch độ phân giải HD 720p. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng tối đa 128 GB.

Galaxy On7 được trang bị camera sau 13 megapixel còn camera trước là 5 megapixel. Máy có pin dung lượng lớn lên đến 3.000 mAh và có thể tháo rời. Điểm nổi bật của sản phẩm là hỗ trợ 2 sim với kết nối 4G LTE.

Lenovo K5 Plus (3,99 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Vibe K5 Plus có thiết kế vỏ kim loại nhưng có thể tháo rời được. Máy được trang bị màn hình Full HD kích thước 5 inch.

Máy hỗ trợ 2 khe cắm sim có 4G LTE, khe cắm thẻ nhớ tối đa 32GB, tăng dung lượng cho bộ nhớ trong 16GB. Camera chính 13 megapixel hỗ trợ quay video Full HD 30 hình/giây. trong khi camera trước 5 megapixel. Model này được trang bị RAM 2GB và dùng chip Snapdragon 616 8 nhân 1,5 GHz của Qualcomm, thông số khá tốt trong tầm giá. Vibe K5 Plus chạy Android 5.1.1 Lollipop, thể hiện tốc độ phản hồi cảm ứng khá nhạy. Pin của máy có dung lượng 2.750 mAh.

LG K10 (3,69 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Model mới trong dòng K series của LG đều có thiết kế với kiểu dáng bo tròn, mặt lưng có thể tháo rời và sở hữu cụm phím âm lượng kiểu đặc trưng. Màn hình là điểm mạnh của sản phẩm khi sử dụng tấm nền IPS 5,3 inch độ phân giải HD với công nghệ incell và được bảo vệ bởi kính cong 2,5D. LG K10 thiên về tính năng chụp selfie nhiều hơn khi camera trước 5 megapixel, có tính năng dùng màn hình làm flash như iPhone 6s và thường cho nước ảnh khá sáng dù ở nhiều điều kiện khác nhau. Máy dùng chip MediaTek 6582 32-bit 4 nhân 1,3 GHz và RAM 1,5GB. Dung lượng bộ nhớ trong cũng chỉ 8GB dù khả năng lưu trữ có thể mở rộng thêm tối đa 32GB bằng thẻ nhớ microSD.

HTC Desire 630 (3,99 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Smartphone mới thuộc dòng Desire của HTC vẫn giữ thiết kế quen thuộc với vỏ nhựa nguyên khối. Máy sử dụng màn hình TFT kích thước 5 inch với độ phân giải HD.

Cấu hình của Desire 630 gồm có chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 200 GB. Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 5 megapixel. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có pin dung lượng 2.200 mAh. Điểm mạnh của sản phẩm là được cài sẵn hệ điều hành Android 6 mới nhất.

Mobiistar Prime X Grand (3,99 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Prime X Grand là một trong 4 mẫu thuộc dòng Kim ra mắt trong năm nay của Mobiistar. Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối. Màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD sủ dụng tấm nền IPS.

Đây có thể nói là model mạnh nhất trong tầm giá khi được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6753 chip 8 nhân 1,3GHz. RAM 3GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Bộ đôi camera của máy có độ phân giải 13 megapixel và 5 megapixel ứng dụng công nghệ lấy nét theo pha siêu nhanh dưới 0,3 giây. Prime X Grand được trang bị pin dung lượng tới 3.200 mAh, hỗ trợ 2 sim với kết nối 4G LTE. Prime X Grand chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện Star Launcher riêng của Mobiistar.

Flash Plus 2 (3,19 triệu đồng)

7 smartphone hỗ trợ 4g giá dưới 4 triệu đồng

Flash Plus 2 với thiết kế vỏ kim loại có thể tháo rời. Máy sử dụng màn hình công nghệ OGS kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD.  Model này hỗ trợ 2 sim 2 sóng và được trang bị chip xử lý Helio P10, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Đây là model đầu tiên trong phân khúc giá 3 triệu đồng được trang bị cảm biến vân tay. Máy chạy Android M với giao diện gốc. Flash Plus 2 có camera chính độ phân giải 13 megapixel và camera trước độ phân giải 5 megapixel. Pin dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh ExpressPump của MediaTek. Bên cạnh đó, Flash Plus 2 còn được trang bị chip xử lý âm thanh AKM4375 kết hợp với công nghệ lọc âm thanh số IRD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm