Nội dung

Theo tờ Daily Mail (Anh), trung bình mỗi ngày, một người dùng nhìn 253 lần vào điện thoại, tương đương 2 giờ 9 phút tập trung liên tục vào thiết bị. Trong đó, 24% thời lượng này dùng để lướt facebooktwitter , còn instagramwhatsapp chiếm khoảng 12%. Nhìn chung, người dùng mạng xã hội có xu hướng không muốn bỏ qua bất kỳ điều gì đang diễn ra với bạn bè, người nổi tiếng, thậm chí là người mới quen biết.

Galaxy a7 2016 cho giới trẻ đam mê mạng xã hội

Samsung galaxy a7 2016 giúp bạn trẻ kết nối mạng xã hội thông suốt.

Còn theo nghiên cứu của Appota, trong giai đoạn 2013-2015, lượng người sở hữu các thiết bị có kết nối Internet tại Việt Nam đã tăng tới 75%, phổ biến nhất là smartphone. Số người dùng điện thoại thông minh chiếm 70-76% những người dưới 35 tuổi. Cứ trong 10 người thì có 8 người ngày nào cũng truy cập Internet, hoạt động thường dùng ít nhất một lần mỗi tuần là truy cập mạng xã hội (59%) và xem video trực tuyến (54%).

Các chuyên gia cho rằng, mạng xã hội ngày càng đi sâu vào cuộc sống của con người. Một chiếc smartphone có khả năng tương tác tốt và kết nối liên tục với thế giới ảo dễ chiếm được cảm tình của người dùng, nhất là giới trẻ.

Tuy nhiên, tiêu chí chọn smartphone của giới trẻ ngày càng khắt khe. Đối với họ, đây phải là kênh công nghệ hiệu quả để cập nhật thông tin mới, kết nối bạn bè hoặc giải trí.

Galaxy a7 2016 cho giới trẻ đam mê mạng xã hội

Do đó, các hãng điện thoại tranh nhau lấy lòng "thượng đế" trẻ tuổi bằng những sản phẩm hấp dẫn. Trong đó, cấu hình mạnh được xem là ưu tiên hàng đầu, rồi đến cuộc đua màn hình với tiêu chí về kích thước và chất lượng. Camera cũng được tập trung cải thiện liên tục với số điểm ảnh ngày càng cao.

Những thiết bị có kích thước màn hình từ 5 inch trở lên sẽ giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn hơn, đồng thời dễ dàng thao tác với bàn phím ảo trên màn hình. Các dòng máy sở hữu màn hình có độ phân giải từ HD (1.280 x 720 pixel) trở lên cũng tăng sự thoải mái khi sử dụng.

Smartphone đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới trẻ từ xem phim, nghe nhạc, lướt mạng xã hội cho đến sử dụng các ứng dụng trò chuyện để thảo luận nhóm, chỉnh sửa nhanh bài vở trên máy, tìm kiếm tài liệu... Điều này yêu cầu điện thoại thông minh cần cấu hình đủ mạnh và pin "trâu" đảm bảo vận hành tốt.

Một chiếc smartphone có camera tốt còn cho ra ảnh chụp với màu sắc tươi tắn, trung thực, giúp bạn trẻ dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống lên "ngôi nhà ảo" trên các mạng xã hội.

Galaxy a7 2016 cho giới trẻ đam mê mạng xã hội

Vừa qua, trang Android Authority đã đánh giá Samsung galaxy a7 2016 là mẫu flagship thời trang ở phân khúc trung cao, được xem là mẫu smartphone dành cho giải trí và kết nối mạng xã hội. Sản phẩm còn hội tụ nhiều yếu tố nổi bật khác từ màn hình, hiệu năng cho đến thời lượng pin hay camera.

Với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) trên tấm nền màn hình 5,5 inch, galaxy A7 2016 mang đến trải nghiệm hiển thị nội dung tốt cho người dùng mạng xã hội. Công nghệ Super AMOLED có khả năng hiển thị màu đen sâu, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng vào ban đêm.

Máy còn hỗ trợ chạy đa nhiệm một cách mượt mà nhờ tích hợp phần cứng mạnh mẽ, bao gồm bộ xử lý Exynos 64-bit 8 nhân xung nhịp 1,6GHz và RAM 3GB. Máy có thêm chế độ chia đôi màn hình độc đáo, cho phép người dùng sử dùng cùng lúc nhiều mạng xã hội khác nhau hoặc vừa làm việc vừa cập nhật tin tức từ mạng xã hội.

Viên pin dung lượng lớn 3.300mAh cho thời lượng sử dụng bền bỉ. Kể cả khi chỉ còn 10% dung lượng pin, Galaxy A7 2016 vẫn có thể hoạt động tiếp tục trong vòng 24 giờ đồng hồ mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.

Mẫu phablet của Samsung còn sở hữu khả năng chụp ấn tượng với bộ đôi camera trước 5 megapixel và sau 13 megapixel, tích hợp ống kính khẩu độ lớn f/1.9 cho khả năng thu sáng tốt. Tính năng Quick Launch cho phép khởi động nhanh camera chỉ bằng cách nhấn hai lần vào nút Home giúp người dùng không lo bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

So với Galaxy A7 2015, phiên bản Galaxy A7 2016 đạt doanh số cao hơn 37%. Hiện máy bán trên thị trường với giá 9,99 triệu đồng với các lựa chọn màu sắc thời trang như đen, vàng và hồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm