Nội dung

Tháng 12 chính là tháng của tiệc tùng, đây cũng chính là lúc con gái cần phải đẹp lộng lẫy hơn bao giờ hết. Nắm bắt được suy nghĩ này, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng lần lượt cho ra mắt những set mỹ phẩm dành riêng cho mùa lễ hội. Các nàng tha hồ mà tút tát nhan sắc sao cho thật nổi bật và đúng xu hướng với 7 bộ sưu tập mỹ phẩm gây "sốt" nhất dịp cuối năm này.

1. M.A.C và bộ "kinh thánh son đỏ"

M.A.C đã cho ra mắt hẳn một bộ sưu tập son đỏ đặc biệt dành riêng cho thị trường Hàn Quốc vào mùa lễ hội 2017. Với thiết kế hộp na ná một cuốn sách với bìa màu đỏ, bên trong là 8 thỏi son đỏ thuộc đủ mọi sắc độ cũng như chất son khác nhau: Dance With Me (son kem lì Retro Matte Liquid), Feels So Grand (son kem lì Retro Matte Liquid), Fire Roasted (son satin Liptensity), Mulling Spies (son satin Liptensity), Diva (son lì dòng Matte), Red Rock (son lì Matte), Brave Red (son có độ dưỡng Cremesheen) và Lady Bug (son nhiều dưỡng Lustre).

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ quaBộ sưu tập lần này chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.2. Dior Precious Rocks Holiday 2017 Collection

Thương hiệu cao cấp như Dior cũng rất nhanh chân khi cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Precious Rocks Holiday 2017 Collection. Hãng vô cùng tâm lý khi cho ra mắt cả hai loại son lì và son kem lì để đáp ứng nhu cầu của mọi quý cô.

Precious Rocks Holiday 2017 Collection là một set mỹ phẩm đa dạng với phấn phủ, phấn mắt, sơn móng tay và son môi. Điểm cộng to bự của Dior là thiết kế siêu sang chảnh với phần nắp ánh kim và những tông màu đúng chất Giáng Sinh như đỏ, hồng, xanh lá cây, nhũ lấp lánh.

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua3. Laneige 2017 Holiday Collection Delights, Pops!

Laneige đã có một bước đột phá với bộ sưu tập Delights, Pops! lần này. Thật hiếm khi nào hãng mỹ phẩm đình đám này cho ra mắt những thiết kế màu hồng xinh xắn đến vậy. Mặc dù dành cho mùa tiệc tùng nhưng bảng màu của Delights, Pops! không quá đậm và sặc sỡ nhưng vẫn đủ để mang đến sự nổi bật cho các cô gái.

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua

Mới đây, fan của Laneige lại có thêm một lựa chọn siêu cute đó là lip card. Đây là một loại son dạng vỉ nhỏ gọn và tiện lợi như một chiếc thẻ mà giá lại rất "hạt dẻ" chỉ 40k. Sản phẩm mới này gồm có 20 màu son đa dạng, trong đó có những tone màu rất dễ mix như đỏ, hồng và cũng có những tone cực lạ như tím.

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua4. Nature Republic Kiss My Mousse Tint Kit

Kiss My Mousse Tint Kit chính là một set son mới ra mắt khiến giới trẻ phát cuồng của Nature Republic. Bộ son này được gói gọn trong thiết kế vali phủ nhũ long lanh với 6 màu son tint "hót hòn họt".

Kiss My Mousse Tint Kit gồm 3 thỏi mang tông đỏ cam thịnh hành và 3 thỏi còn lại mang gam màu đất trendy. Điều khiến các thánh son phát cuồng bộ kit này chính là thiết kế hộp có đến 2 màu là đen và hồng phù hợp với những nàng theo đạo "bánh bèo" hay các cô gái cá tính.

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua5. Etude House Be My Universe

Be My Universe là bộ sưu tập mới nhất của Etude House - một thương hiệu đã quá quen thuộc với con gái Việt. Be My Universe là tập hợp của những món mỹ phẩm cơ bản như cushion, son, phấn mắt, mascara, kem dưỡng da tay, cọ…

Etude House hình như chẳng bao giờ cạn kiệt ý tưởng, và lần này hãng lại không làm các tín đồ của mình phải thất vọng khi cho ra mắt những thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ rất đáng yêu.

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ quaDòng son Dear My Matte/Glass Tinting Lips-Talk tiếp tục xuất hiện trong bộ sưu tập lần này với 3 thỏi son lì và 2 thỏi son bóng ánh nhũ. 6. The Face Shop All The Wishes

The Face Shop khiến các fan vô cùng bất ngờ khi cho ra mắt bộ sưu tập All The Wishes đẹp "ná thở", đáng yêu nhưng vẫn vô cùng sang chảnh. Ngoài những sản phẩm làm đẹp điển hình, hãng còn cho ra mắt tận 3 dòng son khác nhau là: son tint Twinkle Snowing Tint, son thỏi Miracle Supreme Lipstick và bộ kit mini 3 thỏi son Joyful Mini Lipstick khiến hội mê son hoàn toàn "gục ngã".

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ quaĐen, vàng và trắng là 3 màu mang đến sự sang trọng cho thiết kế Noel của All The Wish.7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7. Peripera Pearly Night Ink The Velvet

Peripera cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi mang đến cho các chị em bộ sưu tập 4 màu son Ink The Velvet "thần thánh" phiên bản đặc biệt mang tên Pearly Night. Bên cạnh 4 thỏi son màu, Peripera còn sản xuất thêm 2 thỏi son bóng với những hạt nhũ lấp lánh đầy quyến rũ, vô cùng hợp để con gái toả sáng dịp cuối năm này.

7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua7 set mỹ phẩm mùa lễ hội khiến hội con gái khó lòng bỏ qua

5 công thức mặt nạ thiên nhiên dưỡng da trắng cấp tốc dịp cuối năm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục