Nội dung

Những vụ bê bối gần đây của một số nhà mốt, về việc sản xuất quần áo chứa chất độc hại cho sức khỏe và môi trường, gây hoang mang cho không ít tín đồ thời trang. Để trấn an người dùng, không ít thương hiệu như Stella McCartney hay Clare Vivier sẵn sàng cam kết chỉ cung cấp sản phẩm "xanh". Tạp chí Elle mới đây công bố 7 dòng thời trang thân thiện với môi trường.

SVILU

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

Thời trang của hãng SVILU hướng đến những người ưa thích sự phóng khoáng, thoải mái. Trang phục của thương hiệu này không quá ôm sát, tạo ấn tượng bằng những màu nữ tính hoặc họa tiết xinh xắn. Chất liệu sản xuất ra quần áo của SVILU đều làm từ vải hữu cơ.

Kowtow

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

Hãng Kowtow gây chú chú ý với phong cách tối giản (minimalism). Nhà mốt này sử dụng vải cotton hữu cơ 100% chất lượng cao. Kowtow có riêng một chuỗi cơ sở trồng bông và sản xuất vải cotton ở Ấn Độ để đảm bảo được nguồn cung vải tự nhiên cho mình. Các đường cắt tinh tế cùng màu sắc hợp mốt cũng là điểm cộng cho quần áo của công ty này.

Freedom of Animals

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

Sản phẩm của Freedom of Animals chủ yếu là các loại túi xách. Để đảm bảo được tính "xanh" cho những mẫu túi của mình, hãng này sử dụng các nguyên liệu tái chế và cotton hữu cơ để làm da giả. Những chiếc túi của Freedom of Animals mang hơi hướng của hãng thời trang Celine cao cấp.

H&M Conscious

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

Là một trong những hãng thời trang bình dân nổi nhất thế giới, H&M mới đây vừa tung ra bộ sưu tập Conscious nhấn mạnh vào khả năng bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Các chất liệu may quần áo của hãng này có thể giữ bền trong thời gian dài nhưng khi tái chế cũng không mất quá nhiều công sức.

Mina + Olya

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

thương hiệu thời trang Mỹ này tạo nên sức hút nhờ những bộ trang phục nữ tính có màu sắc đa dạng. Sản phẩm của Mona + Olya mang hơi thở của hai quốc gia Iran và Nga. Chất liệu để may quần áo cũng được làm từ vải hữu cơ có độ bền cao.

A Peace Treaty

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

A Peace Treaty nổi tiếng với các loại trang sức có kiểu dáng phong phú. Hãng đã hợp tác với nhiều nghệ nhân thủ công ở Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan, Ấn Độ và Nepal để tạo ra sản phẩm. Các loại vòng, khuyên tai của thương hiệu này đều được đảm bảo thân thiện với môi trường.

Amour Vert

7 dòng thời trang giá rẻ thân thiện với môi trường

Amour Vert là hãng thời trang bình dân nổi lên nhờ phong cách thoải mái, năng động. Thương hiệu này từng hợp tác với Gwyneth Paltrow để cho ra bộ sưu tập mới. Ngoài màu sắc nổi bật và phom dáng trẻ trung, sản phẩm của Amour Vert còn được đánh giá cao bởi chất vải bền màu, thân thiện với môi trường.

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đón hè với ưu đãi từ Giovanni

Bộ sưu tập mới của Giovanni đáp ứng các tiêu chí tiện dụng và đẳng cấp, sang trọng và trẻ trung, tinh giản và thời thượng... Đặc biệt, nhãn hàng đang áp dụng ưu đãi lên tới 50%.

Xem thêm