Nội dung

Không để giới mộ điệu thời trang phải đợi lâu, tháng 4/2014, hãng thời trang cao cấp giovanni cho ra mắt những mẫu thời trang mới nhất của mùa mốt 2014. Đứng đầu danh sách được đón đợi là áo sơmi và polo shirt. Trung thành với triết lý đề cao chất lượng và sự tinh tế trong từng sản phẩm, các thiết kế sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhất cho hai dòng hàng chiến lược này.

Đón hè với ưu đãi từ giovanni

Sơmi cao cấp 100% cotton với chỉ số sợi 200/2 dệt từ cây bông sạch, qua nhiều công nghệ phức tạp và kỳ công để tạo ra loại vải bề mặt đẹp, mềm mịn, màu sắc chân thực, sắc nét, không có sợi tơ nhỏ vụn như những loại cotton khác. Vải sau khi dệt sẽ trải qua 75 bước chế tác thủ công chuyên nghiệp từ những người thợ tài hoa, tạo nên độ tinh xảo trong từng chi tiết từ cổ áo, túi áo, măng séc tay áo hay đường lai giữa tay và vai áo… mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm và phóng khoáng cho sơmi Giovanni.

Những mẫu polo shirt làm từ cotton mercesire thiết kế cổ bẻ lịch sự, viền bo tay thể thao, xẻ tà và logo thêu tinh tế. Dòng sản phẩm này có các gam màu mùa hè như: navy, cam cháy, boóc-đô… Đây là lựa chọn cho phái mạnh muốn tạo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn nhưng lịch sự từ mẫu áo đặc trưng của mùa hè này.

Đón hè với ưu đãi từ giovanni

Bên cạnh đó, những đôi giầy da nam màu trắng được làm từ chất liệu da cao cấp chế tác qua hàng trăm công đoạn thủ công, cặp da nam phom dáng tiêu chuẩn hay dây lưng cá sấu sành điệu và ví da. Đặc biệt, chào mùa mới, Giovanni cho ra mắt bộ sưu tập giầy nữ được chế tác thủ công tinh xảo từ Italy. Những đôi giầy trở nên đặc biệt khi có sự phối hợp giữa chất liệu da cao cấp và lưới, điểm nhấn là mũi bịt kim loại tạo phong cách sang trọng đầy gợi cảm. Các sản phẩm có cấu trúc đế cao 7cm - 9cm cùng lớp lót được làm từ da tự nhiên tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bàn chân.

Không sa đà vào chi tiết rườm rà, sự sang trọng và đẳng cấp đôi khi là những gì tinh giản nhất, quan điểm này của hãng thể hiện rõ trong những mẫu túi xách và ví nữ của hãng, tinh tế trong từng nếp gấp và phụ kiện mạ vàng đi kèm.

Đón hè với ưu đãi từ giovanni

Sự đa dạng về kiểu dáng: hobo, satchel, totes, duffle bag… và màu sắc giúp phái đẹp có thêm lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng. Cũng như những chiếc váy, vừa đủ kín đáo để tôn nét đoan trang, vừa đủ trễ nải để làm nên vẻ gợi cảm.

Tri ân khách hàng, từ ngày 26/4 đến 3/5, Giovanni dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng cụ thể: ưu đãi tới 50% một số mẫu túi xách, giầy nữ, dây lưng nữ; ưu đãi 20% một số sản phẩm sơmi, dây lưng, giày nam cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Thông tin liên hệ hotline: 04.62728989 hoặc truy cập website: http://giovanni.vn

(Nguồn: Giovanni)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hè sành điệu cùng Oasis

Những gam màu nóng luôn xuất hiện mỗi khi hè về và Oasis đã cập nhật những trang phục rực rỡ và sống động làm quà tặng dành cho phái đẹp.

Xem thêm