Nội dung

Một đôi chân thẳng, săn chắc thể hiện vẻ đẹp kiêu kỳ cho phái đẹp. Vì thế, nhiều chị em luôn ước muốn có được đôi chân dài đẹp với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào. Trong đó, yoga vẫn là phương pháp giúp chị em một cách thiết thực nhất cho hình dáng hấp dẫn của đôi chân.

Hãy bắt đầu thực hiện 7 động tác yoga dưới đây để sở hữu đôi chân dài hấp dẫn

Động tác 1: Xoạc chân

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Động tác này tương đối khó khăn đối với những chị em thường ít tham gia luyện tập thể dục thể thao, nhưng cũng không phải không thể  thực hiện được.Động tác được thực hiện như sau: đầu, ngực, bụng giữ thẳng. xoạc chân phải ra phía trước, hai tay thả tự nhiên trên hai đùi. Thực hiện động tác đến khi cảm thấy có trong của hai đùi được kéo càng căng càng tốt. Lần lượt thực hiện với chân phải 5 lần rồi chuyển sang bên chân trái 5 lần.

Động tác 2: Ép chân

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Hai chân mở rộng, dồn lực toàn thân vào chân trái, chân phải thẳng ép sát mặt sàn, tay phải đặt sát mắt cá ngoài chân phải. chân trái ngồi xổm, tay trái nắm lấy chân dưới, kết hợp động tức với hít vào sâu. Trở lại tư thế bình thường rồi thả ra, sau đó tiếp tục thực hiện lại động tác trên 5 -6 lần. Xong chuyển sang bên chân trái thực hiện lại như bên chân phải 

Động tác3: Chân nằm ngửa

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Tư thế nằm ngửa, lưng thẳng trên mặt sàn, hai tay đặt hai bên hơi xỏa ra. Hai chân uốn ngón chân thẳng. Co cứng mông, đồng  thời co chân phải trước bụng, chân trái đưa thẳng lên phía trên giữ trong vài giây rồi co xuống và chân phải lại đưa lên. Thực hiện động tác trên 15 – 20 lần.

Động tác 4: Ngồi nhón chân

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Tư thế ngồi trên sàn, hai chân khép. Thực hiện hóp bụng, cằm thu và dùng sức chân nâng hai mũi bàn chân thẳng lên sao cho cảm thấy cơ đùi và chân được kéo căng hết cỡ rồi hạ xuống. thực hiện động tác trên 8 lần

Động tác 5: Kéo chân

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Tư thế ngồi bệt trên sàn, hai tay và chân phải bám sàn, chân trái dùng sức nâng thẳng lên trên phía trước hết cỡ và giữ trong 5 giây sau đó hạ xuống. lặp lại động tác nâng chân 8 lần rồi đổi chân.

Động tác 6: Uốn cong

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Tư thế quì hai gối và mông ngồi trên sàn nhà, từ từ ngả người ra phía sau sao cho lưng cong, đầu chạm đất, hai tay vươn thẳng hết cỡ ra sau và giữ trong 5 giây sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện lặp lại vài lần trong khả năng của bạn.

Động tác 7: Chống khuỷu tay

7 động tác yoga cho cặp đùi thon chắc

Tư thế ngồi bệt dang hai chân sang hai bên, sau đó uốn cong hai tay trước ngực, từ từ hạ thấp người ra phía trước đặt hai tay xuống sàn và kéo thẳng hai mui bàn chân sát sàn sao cho cơ chân và đùi được kéo căng.Có thể lặp đi, lặp lại động tác trên nhiều lần tùy theo khả năng của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm