Nội dung
Bạn nghĩ mình từng trải trong chuyện gối chăn và chẳng có gì là chưa biết về những "vận động viên bơi lội" bé nhỏ của cánh đàn ông, 7 điều dưới đây vẫn có thể khiến bạn bất ngờ đấy!

1. Chặng đường của t.inh b.inh rất dài

T.inh tr.ùng rất nhỏ, chiều dài của chúng không quá 0,6mm, mà chặng đường đến trứng lại dài khoảng 15cm. Giả sử t.inh tr.ùng có chiều dài tương đương một người đàn ông cao 1m8, nghĩa là anh này phải leo núi khoảng 5,5 cây số mới tới trứng. 

2. Không phải t.inh tr.ùng nào cũng giống nhau

Đàn ông không thích nghe câu này, nhưng chẳng phải t.inh tr.ùng nào cũng được thiết kế đủ tiêu chuẩn để chạy kịp tới trứng. Hầu hết đều dị dạng, con thì 2 đầu, con thì 2 đuôi, con thì đầu to, con thì đuôi xoắn. Cho dù mỗi lần xuất t.inh có thể phóng ra từ 40-600 triệu con t.inh tr.ùng, nhưng chỉ một nửa số này là khỏe mạnh và linh hoạt. Phần còn lại không di chuyển hoặc ngọ nguậy không chủ đích. 

7 điều nhỏ mà có võ về tinh binh ít phụ nữ nào biết

Chỉ có t.inh tr.ùng màu xanh là bình thường, những con còn lại đều biến dạng.

3. T.inh binh rất nghèo calorie

Tinh d.ịnh chứa hầu hết là fructose và các enzyme. Để so sánh, 240ml tinh d.ịch cũng chỉ chứa khoảng 5 calorie, tương đương với lượng calorie có trong 1 quả ô liu. Vậy mà mỗi lần xuất t.inh, lượng dịch phóng ra cũng chỉ được nửa thìa cà phê.

4. T.inh tr.ùng không phải là những chiến binh

- Một số người cho rằng t.inh tr.ùng di chuyển đến trứng như một con sói đơn độc, mạnh mẽ hành động một mình. Thực tế, tử cung cũng giúp t.inh tr.ùng thâm nhập vào nó bằng cách tạo ra 1 lực đẩy t.inh b.inh vào trứng.

- T.inh tr.ùng không có khả năng kháng khuẩn và các vi sinh vật khác. Chúng chết nhanh nếu phải ở trong môi trường quá lạnh hoặc quá nóng. Điều này là do sự thay đổi độ pH và tác động của hóa chất, như clo trong nước hồ bơi.

- T.inh tr.ùng rất dễ chết khi ra môi trường ngoài, nhưng khu vực bên trong bụng lại rất tốt để chúng sinh sôi nảy nở. Ở đây, t.inh tr.ùng có thể sống từ 5-7 ngày để sẵn sàng được phóng thích và thụ tinh với trứng. Nhưng khi vào âm đ.ạo thì t.inh tr.ùng chỉ sống được vài giờ là giỏi.

7 điều nhỏ mà có võ về tinh binh ít phụ nữ nào biết

Khi vào "cô bé", các "kình ngư" này chỉ sống được vài giờ là giỏi.

5. Tắm nước nóng làm chậm tốc độ của t.inh binh

Khả năng sinh sản của nam giới không chỉ bị ảnh hưởng bởi thuốc/ma túy, rượu và thuốc lá, mà nhiệt độ nóng của vòi sen và ghế xe hơi cũng góp phần không nhỏ gây họa.

6. Chỉ cần 1 tinh h.oàn là đủ

Nếu nam giới không may mất đi 1 t.inh hoàn, bên còn lại vẫn có khả năng xuất đủ t.inh b.inh để sản sinh em bé. Thường thì t.inh hoàn còn lại này sẽ phát triển lớn hơn bình thường một chút để thúc đẩy sản xuất "con giống". Vận động viên xe đạp nổi tiếng Lance Armstrong đã bị mất một t.inh hoàn do ung thư, nhưng từ đó trở đi, anh vẫn sinh được 5 người con. Ba đứa trẻ là nhờ t.inh tr.ùng trữ đông lạnh, nhưng 2 trẻ còn lại theo lời Armstrong là thụ tinh hoàn toàn tự nhiên.

7 điều nhỏ mà có võ về tinh binh ít phụ nữ nào biết

Lance Armstrong chỉ có một t.inh hoàn nhưng anh vẫn sinh được 5 người con.

7. Phân xưởng không bao giờ đóng cửa

Phụ nữ sinh ra với đầy đủ lượng trứng trong cơ thể, không sản sinh thêm trứng. Trong khi nam giới lại sản xuất t.inh tr.ùng mỗi ngày, còn sống là còn sinh tinh. Vấn đề là phải mất 2 tháng thì t.inh b.inh mới hoàn thiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm